Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Chelsea không cần phải thắng Dynamo Kiev"

Thứ Tư 04/11/2015 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Chelsea vs Dynamo Kiev ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, HLV Jose Mourinho khẳng định Chelsea không được thua đại diện của Ukraina nhưng cũng không cần phải thắng.

 

Chelsea đang rơi vào khủng hoảng không lối thoát, trận thua gần nhất trước Liverpool khiến khoảng cách giữa họ với đội đầu bảng Man City đã lên tới 14 điểm. Mặc dù mùa giải chưa đi qua được 1/3 chặng đường nhưng khả năng The Blues lọt vào Top 4 là rất thấp, chứ đừng nói đến chuyện bảo vệ thành công chức vô địch Premier League. Tại bảng G Champions League, Chelsea đang xếp ở vị trí thứ 3, kém Dynamo Kiev 1 điểm và đội đầu bảng Porto 3 điểm. Tại lượt trận thứ 4, đội bóng thành London sẽ được chơi trên sân nhà Stamford Bridge tiếp Dynamo Kiev. Đây là trận đấu sẽ quyết định rất lớn đến những tấm vé đi tiếp ở bảng đấu này. 
 
Chelsea vs Dynamo Kiev HLV Jose Mourinho noi gi hinh anh
Mourinho khẳng định Chelsea không cần phải thắng Dynamo Kiev
Trước trận Chelsea vs Dynamo Kiev, HLV Jose Mourinho lên tiếng cho biết: “Khi tôi vô địch Champions League cùng Porto, tôi đã nói rằng sẽ có lúc sự nghiệp của mình xấu đi. Tôi khẳng định rằng ở những thời điểm khó khăn đó tôi sẽ không chạy trốn, tôi sẽ đương đầu với điều đó bằng tất cả nghị lực và phẩm chất đã giúp Porto vô địch. Và lúc này thời điểm xấu trong sự nghiệp của tôi đã đến, nhưng tôi đủ mạnh mẽ để đối phó. Tôi tin Chelsea sẽ có đủ điều kiện đi tiếp và trận đấu trước Dynamo Kiev sẽ là trận đấu không được phép thua nhưng cũng không nhất thiết phải thắng”.
Chelsea đón hai trụ cột trở lại sau chấn thương
Chelsea mới xác nhận bộ đôi Branislav Ivanovic và Pedro đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội.
Lúc này, Mourinho vẫn được NHM Chelsea ủng hộ, bằng chứng là các CĐV vẫn hô vang tên ông trên khán đài. Hay trong trận đấu với Liverpool, một tấm băng rôn đã xuất hiện với dòng chữ “Người đặc biệt là một phần của chúng tôi”, đó là niềm tin từ NHM đội bóng chủ sân Stamford Bridge dành cho vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Trước trận đấu với Dynamo Kiev, Chelsea sẽ ra sân mà không thể có sự phục vụ của Thibaut Courtois, Falcao do chấn thương, khả năng ra sân của Pedro cũng đang bỏ ngỏ. Bên kia chiến tuyến, HLV Serhiy Rebrov của Dynamo Kiev tin tưởng vào một chiến thắng cho đội khách, ông nói: “Chelsea đang gặp khó khăn, nhưng họ là một đội bóng lớn và có thừa năng lực để vượt qua nó. Đánh bại Chelsea ngay trên sân nhà của họ sẽ không dễ dàng, nhưng chúng tôi đến đây không phải thủ hòa. Dynamo Kiev sẽ hướng đến một chiến thắng”. 

Mới đây, cả tiền vệ Cesc Fabregas và Eden Hazard đều phủ nhận thông tin “đâm sau lưng” Mourinho. Thông tin này khiến không khí căng thẳng trong phòng thay đồ của The Blues tạm thời lắng xuống. Truyền thông Anh cũng đưa tin ông chủ của Chelsea, tỉ phú Roman Abramovich vừa từ chối bán Mourinho cho AS Monaco với mức giá 35 triệu bảng. Điều đó cho thấy BLĐ của Chelsea dường như vẫn tin tưởng và cho HLV Mourinho cơ hội để cải thiện tình hình.

Video Tổng hợp: Chelsea 1-3 Liverpool (Vòng 11 Premier League 2015/16)

 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X