Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Chelsea có nhiều cầu thủ giỏi và một HLV xuất sắc"

Thứ Hai 19/10/2015 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Bồ đã “nổ” tưng bừng sau chiến thắng giải tỏa áp lực trước đội bóng đang phải chịu nhiều khủng hoảng Aston Villa. Mourinho tin rằng Chelsea đủ khả năng để có thêm những kết quả tốt đẹp nữa sau một khởi đầu tệ hại.

Mourinho Chelsea co nhieu cau thu gioi va mot HLV xuat sac hinh anh
Mourinho tin rằng ông và các học trò sẽ tiếp tục giành nhiều chiến thắng trong thời gian tới

Sau chuỗi 3 trận đấu không biết đến mùi chiến thắng trên tất cả các đấu trường và bị đẩy xuống vị trí thứ 16 tại Premier League, The Blues đã bước vào trận đấu tại vòng 9 gặp Aston Villa với một áp lực phải thắng. Và sự trở lại của Diego Costa đã làm nên điều khác biệt khi tiền đạo người Tây Ban Nha đã ghi 1 bàn thắng, đồng thời sút bóng đập chân Alan Hutton bay vào lưới trong sự bất lực của Brad Guzan. Đây mới là chiến thắng thứ 3 của đội bóng thành London ở mùa giải năm nay nhưng 3 điểm giành được đã giúp họ vươn lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng và chỉ còn cách top 4 đúng 6 điểm.

Phát biểu sau trận Chelsea 2-0 Aston Villa, Mourinho cho biết 3 điểm không giải quyết được vấn đề gì nhưng chiến lược gia người Bồ cũng cho rằng trận thắng quan trọng này đã giúp toàn đội lấy lại được niềm tin để trở lại trong thời gian tới.

Juan Mata vẫn chưa hết cay cú vì bị đá khỏi Chelsea
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Tây Ban Nha tin rằng anh là nạn nhân của Jose Mourinho chỉ vì là mẫu cầu thủ thi đấu sáng tạo.
“Chúng tôi không phải đội bóng tệ nhất nhưng cũng không phải là đội bóng xuất sắc nhất nước Anh vào thời điểm này. Chúng tôi chỉ là đội bóng có một HLV xuất sắc cùng với nhiều cầu thủ chất lượng đang mong muốn tìm lại vị thế của mình. Tuy nhiên một chiến thắng không khiến chúng tôi trở nên xuất sắc như trước.”

Hiện giờ, Chelsea vẫn đang kém đội đầu bảng Man City tới 10 điểm và cơ hội bảo vệ ngôi vô địch đang trở nên rất mong manh. HLV Jose Mourinho đã lảng tránh khi được hỏi liệu The Blues còn cơ hội vô địch ở mùa giải năm nay. “Tôi cũng không biết liệu Chelsea sẽ đứng ở đâu khi mùa giải kết thúc. Tôi chỉ biết rằng chúng tôi sẽ có một trận đấu vào rạng sáng thứ Tư tới gặp Dinamo Kiev tại Champions League và tôi nghĩ chúng tôi có thể giành chiến thắng trong trận đấu đó. Tiếp theo chúng tôi sẽ phải đối đầu với một đội bóng đang thi đấu ấn tượng ở Premier League với một HLV chất lượng là West Ham. Tuy nhiên tôi nghĩ chúng tôi sẽ tiếp tục vượt qua được họ. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng hết sức trong từng trận đấu một rồi xem có điều kỳ diệu nào xảy ra vào cuối mùa giải hay không.” – Mr. Special phát biểu trên tờ BBC.


Xem lại video tổng hợp: Chelsea 2-0 Aston Villa (Vòng 9 Premier League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X