Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Chưa chắc Chelsea sẽ lọt vào top 4 mùa này"

Thứ Sáu 30/10/2015 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong buổi họp báo trước trận đại chiến Chelsea vs Liverpool, HLV Jose Mourinho đã trả lời nhát gừng với cánh báo chí và thừa nhận rằng đội bóng của ông hiện tại chưa chắc đã có thể cải thiện thành tích trong thời gian tới để hiện thực hóa mục tiêu nhỏ nhoi là lọt vào top 4 mùa này.

Mourinho Chua chac Chelsea se lot vao top 4 mua nay hinh anh
Mourinho thừa nhận Chelsea chưa chắc đã lọt vào top 4 mùa này

Thất bại nối tiếp những thất bại trong thời gian gần đây đang khiến cho những áp lực đè nặng lên vai HLV Jose Mourinho hơn bao giờ hết. Không những bị loại khỏi đấu trường cúp đầu tiên sau thất bại trên sân của Stoke hồi giữa tuần, Chelsea còn đang ngụp lặn ở phía cuối bảng xếp hạng với vị trí thứ 15 và hoàn toàn có thể lún sâu thêm nữa nếu để thua trong cuộc tiếp đón Liverpool vào ngày mai.

Nữ bác sĩ Carneiro sắp kiện Mourinho và Chelsea
Hiệp hội báo chí Anh (PA) cho biết, luật sư của nữ bác sĩ Eva Carneiro đang hoàn tất thủ tục pháp lý để kiện chiến lược gia người BĐN cùng nhà đương kim vô...

Khi được hỏi liệu ông có thể giúp The Blues hoàn thành mục tiêu top 4 ở mùa giải năm nay hay không, chiến lược gia người Bồ trả lời tương đối ngắn gọn: “Tôi không hứa trước được điều đó”. Sau đó, không khí của buổi họp báo trước trận Chelsea vs Liverpool trở nên căng thẳng hơn nữa sau khi các phóng viên dò hỏi về mối quan hệ hiện nay của Mourinho với chủ tịch Roman Abramovich. “Người đặc biệt” đã đưa ra một câu trả lời làm mếch lòng cánh báo chí có mặt tại khán phòng là: “Tôi không việc gì phải nói với các bạn về điều đó”. Ngoài ra, ông cũng từ chối trả lời câu hỏi về vụ việc sa thải nữ bác sĩ Eva Carneira hồi đầu mùa.

Quay trở lại về vấn đề chuyên môn và lời khẳng định chưa chắc đã giúp đội bóng lọt vào top 4 trước đó, chiến lược gia tới từ bán đảo Iberia cho biết thêm: “Mùa trước Liverpool trắng tay, thi đấu rất tệ và không được tham dự Champions League. Thế nhưng họ vẫn được coi là một đội bóng lớn. Tôi cũng nhớ rằng 2 năm trước, Manchester United không được chơi ở Champions League, Europa League cũng không, thế mà mọi người vẫn xem họ là một CLB khổng lồ đó thôi. Về trận đấu với Liverpool, trong sự nghiệp của tôi, tất cả mọi trận đấu đều được gắn mác phải-thắng. Tôi không thể thắng tất cả các trận đấu nhưng trước khi bước vào bất kỳ trận đấu nào tôi cũng sẽ làm hết sức để giành chiến thắng cho đội bóng.”

S.H

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X