Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chê tiền đạo Chelsea, nghi Eto'o gian lận tuổi

Thứ Ba 25/02/2014 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Người Hạnh Phúc" được cho là đã nói ra những điều không nên nói về ba tiền đạo của Chelsea trong một sự kiện thương mại.

Mourinho không ngờ những bình luận không chính thức của ông bị công bố.
Mourinho không ngờ những bình luận không chính thức của ông bị công bố.

HLV đội Chelsea trò chuyện với một số quan chức cao cấp của hãng đồng hồ Thụy Sĩ và bình luận với họ về các lựa chọn của ông trên hàng công Chelsea. Nội dung cuộc nói chuyện này vô tình lọt vào máy quay của hãng truyền hình Pháp Canal Plus.

"Tôi có một đội bóng, nhưng không có một tiền đạo chất lượng nào", Mourinho bộc bạch trong đoạn băng mà Canal Plus thu lại và phát sóng. "Tôi không nghĩ đội có thể vô địch Ngoại hạng Anh". Mourinho sau đó đi sâu vào trường hợp Samuel Eto'o, trung phong người Cameroon mà Chelsea đưa về từ Anzhi hồi mùa hè và thường xuyên được ông xếp đá chính gần đây. "Đúng là chúng tôi có Eto', nhưng cậu ta đã 32 tuổi, mà cũng có thể đã 35 tuổi, tôi chả biết được".

Mourinho sau đó cũng có trả lời Canal Plus, nhưng về những chủ đề khác. Ông bác bỏ tin đồn Chelsea sẵn sàng đổi Eden Hazard lấy Cavani của PSG, khẳng định Chelsea không có cơ hội tuyển một một chân sút khác của PSG là Ibrahimovic. HLV người Bồ Đào Nha sau đó còn công khai chèo khéo Radamel Falcao, trung phong đang trị thương ở Monaco. Theo tờ Mirror (Anh), Mourinho đã "ngượng đến đỏ mặt" khi biết chuyện những bình luận bên lề về các học trò bị Canal Plus công bố.

Tuy nhiên, nỗi thất vọng của Mourinho về hàng công Chelsea là điều có thật. Đều là những tiền đạo được đánh giá cao bậc nhất thế giới và Ngoại hạng Anh, nhưng Eto'o, Torres và Demba Ba mới ghi được cả thảy 11 bàn tại Ngoại hạng Anh từ đầu mùa này.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X