Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chê thủ môn MU

Thứ Hai 07/06/2021 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc phỏng vấn trên Times, tân HLV AS Roma – Jose Mourinho đã có lời nhận xét về thủ môn của đội bóng cũ Man United.

Mourinho chê thủ môn MU


Đang trong thời gian chuẩn bị mùa giải mới với CLB AS Roma, cũng như chuẩn bị bình luận EURO trên talkSPORT, HLV Jose Mourinho đã có những lời nhận xét về đội bóng cũ Man United. Người đặc biệt khẳng định, thủ môn Dean Henderson của Quỷ đỏ đều chưa hẳn đã là những người xuất sắc.
 
HLV người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi nghĩ họ (Henderson và De Gea) đều là những thủ môn tốt, nhưng tôi không cho rằng họ là những người phi thường. Ở trường hợp của Dean Henderson, ý tôi muốn nói cậu ấy vẫn CHƯA phải một thủ môn xuất chúng. Cậu ấy có thể trở thành một người như vậy trong tương lai.
 
Tôi đã gặp Henderson ở MU khi cậu ấy còn là một cậu bé, tôi nhớ rằng Henderson yêu cầu được ra đi dưới dạng cho mượn. Cậu ấy cũng nói khi trở lại, cậu ấy sẽ trở thành số 1.”

Dean Henderson đã có vài tình huống xử lý không tốt
Dean Henderson chưa phải một thủ môn xuất chúng
 
Hiện tại, Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang phân vân với sự lựa chọn giữa 2 người gác đền. David De Gea đã cống hiến cho đội bóng 1 thập kỷ, nhưng đã đánh mất suất bắt chính ở Premier League, cũng như không thể giúp MU lên ngôi tại Europa League mùa giải vừa qua. Trong khi đó, Dean Henderson còn trẻ, nhưng đã chứng tỏ tài năng và đủ khả năng để trở thành người gác đền số 1 của CLB.
 
Về phía Jose Mourinho, ông vẫn đang trong quá trình nghỉ ngơi và chưa bắt tay vào công việc ở đội bóng mới. Ngay khi trở lại, HLV này muốn cải tổ lực lượng và thủ môn cũng là một trong những vị trí cần ưu tiên. Sergio Romero – người sắp hết hợp đồng với Quỷ đỏ, và thậm chí cả David De Gea là những mục tiêu của Mourinho trong khung gỗ.

De Gea không đáng bị chỉ trích ở MUDe Gea không đáng bị chỉ trích ở MU
Cựu HLV đội U21 Tây Ban Nha là Gabino Rodriguez khẳng định Man United bây giờ còn mong manh hơn một chiếc bánh xốp và De Gea không nhận được đủ sự hỗ trợ từ...
MU mất Europa League vì Solskjaer không tin “con số tâm linh” nàyMU mất Europa League vì Solskjaer không tin “con số tâm linh” này
Có một điểm chung giữa những sự kiện quan trọng nhất cuộc đời HLV Solskjaer, nhưng ông đã không tin điều đó trong trận chung kết Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X