Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chê Rashford kém khôn vì... không biết ăn vạ

Thứ Hai 25/12/2017 00:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo 20 tuổi người Anh chính là tâm điểm chỉ trích của các CĐV Quỷ Đỏ sau trận hòa như thua Leicester 2-2 MU.

Man Utd đáng lẽ phải ra về King Power với trọn vẹn 3 điểm nằm chắc trong tay, tính cả khi Harry Maguire thoát xuống ghi bàn trong thời gian bù giờ trận đấu. Trước đó với thái độ thi đấu cợt nhả của mình, Quỷ Đỏ đã bỏ lỡ biết bao cơ hội để kết liễu số phận đội chủ nhà, thậm chí trông cứ như thể họ cố tình không tận dụng chúng thành công.

Mourinho che Rashford kem khon vi khong biet an va hinh anh
Mourinho nghĩ Rashford nên chủ động ăn vạ trong tình huống này

Anthony Martial và Jesse Lingard đều phải hối tiếc mình đã không nắn nót hơn trước khung thành Leicester City, nhưng không ai trong số họ đáng chỉ trích bằng Marcus Rashford. Nổi cộm nhất ở màn trình diễn tắc trách trong những phút ít ỏi trên sân của tiền đạo người Anh là tình huống lững thững cầm bóng rất khó hiểu khi phản công ở thế 3v1, với chỉ một đường chuyền đơn giản là đủ đưa Romelu Lukaku đối mặt với Kaspel Schmeichel.

Tuy nhiên đối với HLV Jose Mourinho, chính pha bỏ lỡ bàn thắng của Rashford mới đáng nói ở đây. Lần này, tới lượt sao trẻ 20 tuổi được Paul Pogba chuyền bóng như đặt và giúp anh đối mặt với Schmeichel. Với cả góc sút rộng mênh mông trước mắt và cuối cùng, Rashford lựa chọn rê dắt một cách vụng về và bị thủ môn đối phương hóa giải đơn giản, thậm chí còn chẳng được hưởng nổi quả phạt góc nào.

Và theo Mourinho, cái ông bực tức nhất ở cậu học trò chính là việc anh vô cùng thiếu khôn ngoan khi không tận dụng pha nhoài người với bóng cản phá của Schmeichel để câu về một quả penalty chấm dứt tất cả. Phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha sau trận hòa như thua Leicester 2-2 MU:

“Tôi không biết đó thực sự có phải một quả penalty hay không nhưng tôi tin vào tiếng còi của trọng tài. Jon Moss đã điều hành trận đấu rất tốt với những quyết định thỏa đáng. Tuy nhiên, điều này cũng cho thấy Rashford không có được sự thông minh như nhiều cầu thủ khác, hay như chính cậu ấy trong trận gặp Swansea mùa giải năm ngoái. Tôi không khuyến khích vì đây cũng không phải văn hóa hay ho gì, nhưng cậu ấy thực sự không thông minh trong tình huống đó.”

Highlights trận Leicester 2-2 MU:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X