Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chê Mkhitaryan thiếu bản lĩnh

Thứ Ba 22/11/2016 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Jose Mourinho đã tiết lộ lý do tiền vệ Henrikh Mkhitaryan không được sử dụng trong trận đấu với Arsenal tại vòng 12 Premier League.

Cuối tuần trước, M.U tiếp Arsenal tại Old Trafford trong trận cầu tâm điểm vòng 12 Premier League. Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan tiếp tục không được trao cơ hội, anh thậm chí còn không có tên trong danh sách thi đấu dù không dính một chấn thương nào. Việc cầu thủ sinh năm 1989 không được ra sân tiếp tục khiến tương lai của anh ở Manchester trở nên ảm đạm. Từ đầu mùa cầu thủ này rất ít khi được sử dụng dù đội chủ sân Old Trafford phải bỏ ra tới 26 triệu bảng để có cầu thủ này.
Mourinho che tien ve Henrikh Mkhitaryan thieu ban linh hinh anh
Mourinho cho rằng Mkhitaryan thiếu kinh nghiệm và bản lĩnh
Mới đây, HLV Jose Mourinho đã tiết lộ lý do Mkhitaryan không được sử dụng trong trận đấu với Pháo thủ. Trước báo giới ông nói: “Tôi đã nói với cậu ấy rằng trận đấu với Arsenal không phải dành cho bạn. Bởi cậu ấy thiếu một chút tự tin và chưa hoàn toàn thích nghi với Premier League, sức ép ở một trận đấu lớn như vậy có thể sẽ đánh gục cậu ấy. Mkhitaryan cần được ra sân trong những trận đấu ít áp lực hơn, cậu ấy cần làm quen dần dần với môi trường mới. Kinh nghiệm ở giải Ngoại hạng Anh là thứ mà cậu ấy còn thiếu”.
Dư âm M.U 1-1 Arsenal: Khác biệt từ những sự thay đổi
(Bongda24h.vn) - Trận M.U 1-1 Arsenal, những sự thay đổi của HLV Wenger đã phát huy tối đa tác dụng còn Mourinho thì không.
Vị chiến lược gia người Bồ cũng khẳng định tiền vệ Mkhitaryan sẽ ra sân trong trận đấu với Feyenoord ở vòng bảng Europa League: “Chúng tôi cần một chiến thắng để sáng cửa vượt qua vòng bảng. Tôi sẽ trao cơ hội cho Mkhitaryan ở trận đấu này. Cậu ấy đang sung sức sau khi không phải ra sân ở trận gặp Arsenal, tôi hy vọng cậu ấy sẽ biết nắm bắt những cơ hội của mình. Những trận đấu như thế này là cơ hội không thể tốt hơn để Mkhitaryan chứng tỏ khả năng của mình, nếu cậu ấy chơi tốt, khả năng cậu ấy được ra sân thường xuyên tại Premier League là hoàn toàn có thể”.
Mourinho che tien ve Henrikh Mkhitaryan thieu ban linh hinh anh 2
Mkhitaryan sẽ ra sân trong trận đấu với Feyenoord
Cách đây không lâu, phía Dortmund đã phủ nhận thông tin muốn mượn lại tiền vệ Mkhitaryan. Đội bóng nước Đức khẳng định không cần ngôi sao 27 tuổi ở thời điểm này. Với việc không còn cơ hội trở lại Dortmund, nhiệm vụ của Mkhitaryan lúc này là tập trung toàn lực vào việc tập luyện, nhằm lấy lại phong độ và niềm tin từ Mourinho.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X