Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chê bai trọng tài bằng cách... mỉa mai Klopp

Thứ Năm 02/02/2017 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo ngụ ý của HLV Jose Mourinho, những gì ông và Jurgen Klopp được các trọng tài đối xử là hoàn toàn khác hẳn nhau và thể hiện sự thiên vị rõ ràng.
Mourinho tuc gian phan nao vi MU be tac truoc Hull
Mourinho tức giận phần nào vì MU bế tắc trước Hull

Ở vòng đấu thứ 23 vừa qua, Man United mặc dù được chơi trên sân nhà Old Trafford nhưng lại không thể giành chiến thắng trước đối thủ yếu hơn là Hull. Mặc dù giành quyền kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng đoàn quân của Jose Mourinho lại bất lực trong việc ghi bàn vào lưới các học trò HLV Marco Silva.

Người Đặc Biệt sau đó đã thể hiện thái độ không hài lòng trong phòng họp báo bằng cách bỏ về giữa chừng. Trước đó, Mourinho đã bị các trọng tài cảnh cáo khi liên tục phàn nàn về các tình huống trong trận đấu. Theo cựu thuyền trưởng Chelsea, thái độ đó hoàn toàn khác với sự thân thiện mà Jurgen Klopp nhận được cách đây ít ngày.

“Các luật lệ áp dụng vào cho tôi là hoàn toàn khác biệt với những HLV còn lại. Hôm trước, một HLV nào đó được trọng tài thứ 4 khen là ‘Tôi thích cảm xúc của ông’ cơ mà. Còn với tôi, trọng tài sẽ bảo tôi quay trở lại ghế ngồi nếu không muốn bị đuổi lên khán đài. Rõ ràng là khác biệt”, Mourinho tỏ ra hậm hực.

Trước đó, trong trận đấu với Chelsea, Jurgen Klopp đã có những cuộc trò chuyện khá thân mật với vị trọng tài thứ 4 bên ngoài đường biên. Chiến lược gia người Đức kể lại ông đã nhận được lời khen về lòng nhiệt huyết từ vị vua áo đen kia và tỏ ra rất vui mừng.

 

Trở lại với Man United, trận hòa tai hại trước Hull khiến họ vẫn dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 6 với 4 điểm kém hơn Man City. Lúc này, cơ hội để chen chân vào Top 4 với Quỷ đỏ vẫn còn khá sáng sủa khi họ cũng chỉ cách đội xếp thứ 4 một khoảng cách là 4 điểm. Về tham vọng vô địch, Man United kém Chelsea 16 điểm và gần như không thể đua tranh gì ở mùa giải này.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X