Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thừa nhận Tottenham không thể sánh với các đại gia Premier League

Thứ Bảy 13/02/2021 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho thừa nhận Tottenham có một sự khác biệt về tài chính so với Man City trước khi họ gặp nhau tại Premier League vào cuối tuần này.

Mourinho nói về Tottenham và các đại gia

Tottenham hiện đang đứng thứ 8 tại Premier League, kém 4 điểm so với nhóm dự Champions League. Vào lúc 0h30 ngày 14/2, Spurs sẽ làm khách của đội đầu bảng Man City tại vòng 24 giải đấu.

Jose Mourinho thừa nhận Tottenham không thể sánh với các đại gia hình ảnh
Tottenham chưa thể đua tranh chức vô địch

Trước thềm trận đấu, HLV Jose Mourinho cho biết các CLB như Man City hay Liverpool có ngân sách khác với Spurs. Đó là tiền đề giúp họ có điều kiện hơn để khắc phục những điểm yếu.

Mourinho nói: “Pep Guardiola và Jurgen Klopp dĩ nhiên là 2 trong số những HLV xuất sắc nhất thế giới và Premier League. Họ ở trong 2 CLB muốn giành mọi thứ và cần phải có những cầu thủ hàng đầu ở mọi vị trí.”

“Một đội bóng là một câu đố và đó là những gì họ đã làm để giải đố. Nếu trong một thời điểm nào đó, Guardiola nghĩ rằng cần chi tiền cho các hậu vệ, ông ấy sẽ làm. Klopp cũng làm như vậy với Van Dijk và sau đó, khi vẫn thấy mong manh, họ có Alisson.”

“Bạn biết đấy, tôi nghĩ đó là điều mà các CLB lớn với khả năng chi tiêu đáng kinh ngạc làm được. Thật may mắn cho họ, tốt cho họ.”

Mourinho thừa nhận Tottenham không thể sánh với các đại gia Premier League hình ảnh 2
Mourinho thừa nhận không may mắn như Guardiola

Mourinho nói thêm: “Khi tôi đến Tottenham, CLB rất cởi mở và rất trung thực với tôi. Bây giờ, tôi sẽ không thử so sánh tình hình của mình với các CLB khác vì đã có CLB chủ quản cởi mở với mình.”

“Tôi biết rằng mình sẽ đến một thực tế khác. Một CLB không thể giải quyết vấn đề bằng những tấm séc. CLB đã nỗ lực hết sức có thể trong mùa hè để cải thiện đội bóng và tôi không phàn nàn về bất cứ điều gì. Tôi chỉ làm tốt nhất có thể và đơn giản là như vậy.”

Mùa hè vừa qua, Tottenham đã hoàn tất 4 thương vụ lớn với những cái tên như Pierre-Emil Hojbjerg, Matt Doherty, Sergio Reguilon và Joe Rodon với giá tổng cộng 64 triệu bảng. Ngoài ra, CLB thành London cũng mượn về Gareth Bale dưới dạng cho mượn từ Real Madrid.

Tuy nhiên, thương vụ Bale vẫn chưa thực sự thành công vì cầu thủ chạy cánh này phải vật lộn để tạo ra ảnh hưởng khi trở lại Tottenham. Gần đây, Mourinho đã phải lên tiếng bày tỏ sự tức giận với tuyển thủ xứ Wales khi đăng tải thông tin không đúng sự thật trên mạng xã hội.
 
Bale sống ảo trên mạng, Mourinho lập tức nổi cáuBale sống ảo trên mạng, Mourinho lập tức nổi cáu
HLV Mourinho mới đây bày tỏ sự tức giận khi Gareth Bale mới đây đăng tải thông tin không đúng sự thật trên mạng xã hội.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X