Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chấp nhận mạo hiểm Lindelof ở Premier League

Thứ Năm 14/09/2017 01:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Bồ Đào Nha muốn dần trao niềm tin hơn cho trung vệ tân binh người Thụy Điển trong những trận đấu quốc nội sắp tới của Man Utd.

Hơn một tháng sau trận Siêu Cúp Châu Âu, Victor Lindelof cuối cùng cũng đã xuất hiện trở lại đội hình Man Utd khi tiếp đón Basel ở lượt trận mở màn Champions League 2017/18, mặc dù đó cũng chỉ là bất đắc dĩ vì những án treo giò của Eric Bailly và Phil Jones. Thời gian trước đó, sự hòa nhập chậm chạp với đội chủ sân Old Trafford đã khiến tân binh 31 triệu bảng thi đấu ở vị trí trung vệ này thậm chí không được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu chứ đừng nói ngồi dự bị.

Mourinho chap nhan mao hiem Lindelof o Premier League hinh anh
Lindelof sắp tới sẽ được tin dùng hơn ở Premier League

Khó đánh giá chính xác nhất về sự tiến bộ của Lindelof qua màn trình diễn vừa rồi ở Old Trafford bởi đơn giản, các vị khách Thụy Sỹ quá yếu để có thể gây khó khăn cho anh. Tuy nhiên như tuyên bố của Jose Mourinho, cậu học trò người Thụy Điển của mình sẽ dần được trao nhiều cơ hội thi đấu hơn ở Premier League trong thời gian sắp tới, bất chấp ông cũng thừa nhận rằng khả năng vẫn mắc sai lầm của anh là không nhỏ.

Phát biểu của chiến lược gia người Bồ Đào Nha: “Lindelof sẽ thi đấu thường xuyên hơn ở Premier League và tôi chẳng có vấn đề gì với việc đó cả. Cậu ấy có thể vẫn sẽ mắc sai lầm trong quá trình hòa nhập với giải đấu này, tôi hiểu điều này hơn ai hết.”

“Tuy nhiên, tính chất của những trận đấu Premier League cũng đang dần thay đổi và giờ đây, tôi cần những hậu vệ biết chơi bóng, biết rê dắt lên tuyến giữa khi đối đầu với những đội bóng chủ trương co cụm phòng ngự, những hàng thủ tận năm người. Trong số các hậu vệ mà tôi có, Victor có lẽ là người có chất lượng tốt hơn cả ở khả năng hỗ trợ tấn công.”

Cuối tuần này, Man Utd tiếp đón Everton trên sân nhà Old Trafford với nhiệm vụ giành trọn vẹn 3 điểm để lấy lại mạch chiến thắng sau trận hòa 2-2 gần đây trước Stoke. Quỷ Đỏ hiện tại vẫn chiếm lĩnh ngôi đầu bảng Premier League nhưng chỉ còn xếp trên hàng xóm Man City nhờ hiệu số phụ.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X