Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chẳng việc gì phải ngán Van Gaal

Thứ Hai 21/07/2014 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Nhà cầm quân của Chelsea tỏ ra khá bình thản trước những sức ép, thách thức có thể đến từ Man Utd dưới sự dẫn dắt của Van Gaal, vốn từng là sếp cũ của ông trong quá khứ.

Tuần qua Van Gaal vừa ra mắt trên cương vị HLV của Man Utd. Kinh nghiệm mà nhà cầm quân này đem đến sân Old Trafford có thể đưa Quỷ đỏ trở lại vinh quang, đồng nghĩa với việc giải Ngoại hạng Anh sẽ có thêm một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Điều này trở thành một thách thức đối với Jose Mourinho khi ông đang cùng Chelsea hướng đến ngôi cao nhất sau một mùa giải trắng tay.

van gaal mourinho
 

Trước thách thức có thể đến từ Man Utd, Người đặc biệt vẫn tỏ ra hết sức bình thản: "Tôi không có gì phải lo lắng về việc Van Gaal đến Anh. Tôi luôn sẵn sàng cho các trận đấu với Man Utd".  Mourinho cũng nói về sếp cũ tại Barca với tư cách một người bạn và một đồng nghiệp: "Tôi đã xem buổi họp báo ra mắt của ông ấy. Đó là một Van Gaal đích thực: chân thành và cởi mở. Ông ấy là một HLV rất, rất giỏi, và là một người phù hợp với Man Utd".

Cũng theo Mourinho, Van Gaal xứng đáng giành giải HLV hay nhất World Cup với thành tich đưa tuyển Hà Lan giành huy chương đồng mà không thua trận nào trong thời gian thi đấu chính thức. "Van Gaal đang ở giai đoạn đẹp nhất sự nghiệp HLV. Ông ấy ngày càng giỏi hơn. Ông ấy luôn phân tích rút ra kinh nghiệm hay từ mỗi trận đấu", Mourinho nói.

Mourinho sẽ có dịp đối đầu trực tiếp với Van Gaal lần đầu tiên tại Ngoại hạng Anh khi Chelsea gặp Man Utd vào ngày 26/10 tới.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X