Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chẳng hề quan tâm đến công việc tại Man Utd

Thứ Sáu 28/03/2014 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - HLV Jose Mourinho mới đây đã khẳng định chưa từng có ý định dẫn dắt Manchester United.

Vấn đề huấn luyện viên của Man Utd đang trở nên nóng hổi khi "Quỷ đỏ" thi đấu bết bát trong mùa này. Hiện tại, MU chỉ đứng ở vị trí thứ bảy trong bảng xếp hạng với 18 điểm ít hơn đội dẫn đầu Chelsea và 12 điểm ít hơn đội đang đứng thứ tư là Arsenal. Dù đã lọt vào tứ kết Champions League nhưng chẳng ai tin MU có thể đi tiếp khi phải đối mặt với ĐKVĐ Bayern Munich.

mourinho moyes
Mourinho (trái) lên tiếng bênh vực HLV David Moyes

Hiện tại, làn sóng phản đối HLV David Moyes đang lên rất cao tại MU. Các cổ đông viên đang nghĩ ra đủ mọi cách để Ban lãnh đạo MU sa thải vị chiến lược gia đồng hương với Sir Alex Ferguson, bất chấp việc chính "ông già gân" là người tiến cử David Moyes cho vị trí dẫn dắt MU.

Thất vọng với Moyes, nhiều người còn cho rằng lẽ ra MU nên mời HLV Jose Mourinho về Old Trafford khi Sir Alex giải nghệ, bởi khi đó mối quan hệ giữa Fergie và Mourinho là rất tốt. Hơn nữa, "người đặc biệt" khi ấy chắc chắn sẽ rời Real Madrid và cũng từng úp mở sự hứng thú với việc dẫn dắt MU.

Tuy nhiên trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Mourinho đã khẳng định chưa từng có ý định dẫn dắt MU:" Tôi không biết Sir Alex có nghĩ tới việc để tôi dẫn dắt Man Utd hay không. Nhưng có một điểm rõ ràng là ông ấy biết tôi có dự định quay lại Chelsea.

Khi nói chuyện với nhau khi Real Madrid đánh bại Man Ud tại Champions League mùa trước, tôi đã thổ lộ với ông ấy rằng Chelsea muốn tôi quay lại, còn tôi cũng thấy đó là nơi phù hợp dành cho mình. Còn với David Moyes, ông ấy tới một đội bóng mới, một môi trường mới và ông ấy cần thời gian để thích nghi. Mùa giải tới sẽ tuyệt hơn và ổn định hơn. Ông ấy vẫn còn nguyên cơ hội vô địch Champions League mùa này".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X