Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho chẳng giúp được gì cho Man Utd"

Thứ Sáu 04/05/2018 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đặc biệt đang làm tốt công việc của mình tại Man United, nhưng mới đây Mourinho bị chỉ trích vì cái tôi quá lớn.
Trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Quỷ đỏ, HLV Bồ Đào Nha đã đem về Old Trafford 2 danh hiệu Europa League và Cup Liên đoàn. Mọi chuyện không suôn sẻ cho đến mùa giải năm nay, nhưng MU cơ bản đã có sự cải thiện đáng kể trong những màn trình diễn.
 
Dù vậy, những tranh cãi về việc có hay không nên chia tay Mourinho đã nổ ra, với tầm ảnh hưởng ngày càng lớn của Người đặc biệt. Theo Chủ tịch Uli Hoeness của Bayern Munich, thì tình trạng này – trao quyền lực lớn cho Mourinho, sẽ chẳng đưa Man United đi đến đâu.
 
Sếp lớn của CLB Đức chia sẻ: “Bạn cần phải chắc chắn rằng, đội bóng của mình không nên có một siêu sao trên băng ghế huấn luyện. Thay vào đó, một người quản lý phù hợp sẽ tốt hơn rất nhiều.”
 
“Jose Mourinho là một siêu sao ở Man United, nhưng ông ấy không đem đến CLB bất kỳ điều gì. Mọi thứ luôn chỉ tập trung vào ông ấy.”

Mourinho bị chỉ trích vì chẩng giúp được gì cho MU

Mourinho bị chỉ trích vì chẩng giúp được gì cho MU


Với vai trò là Chủ tịch một đội bóng lớn, những gì Uli Hoeness chia sẻ rất đáng để tâm. Chẳng nói đâu xa, ngay đầu mùa giải này Bayern Munich đã quyết định sa thải HLV Carlo Ancelotti, sau khi nhận thấy tình trạng không ổn trong phòng thay đồ.
 
“Không quan trọng bạn sa thải một HLV nhanh hay chậm” – Chủ tịch Hoeness tiếp tục. “Vấn đề là bạn chỉ có thể tận hưởng thành công lâu dài, một khi các thành viên trong BHL làm việc tốt với nhau.”
 
“Tôi đã cảm thấy trong trường hợp của Carlo Ancelotti cũng vậy. Việc cống hiến cho đội bóng, làm việc theo tập thể luôn là ưu tiên cao nhất.”
 
Thực chất, những lời của Chủ tịch Bayern Munich không phải vô lí, nếu nhìn vào những gì Mourinho đã làm trong mùa giải này. Trong đó, nhiều lần ông chỉ trích thậm tệ các học trò của mình như Luke Shaw, Paul Pogba và khiến đội bóng gặp khủng hoảng trong nhiều thời điểm.
 
Bản thân Mourinho bị chỉ trích rất nhiều trong khoảng thời gian Giáng sinh và đầu năm mới, nhưng rồi BLĐ Quỷ đỏ vẫn trao cho ông một bản hợp đồng mới.
 
Với việc được toàn quyền quyết định vấn đề chuyển nhượng, quản lí CLB, sẽ thật tuyệt vời nếu như Mourinho làm tốt công việc của mình. Nhưng chỉ cần một sai sót, ông có thể khiến MU đi chệch hướng như những gì Uli Hoeness cảnh báo.

HLV Mourinho giải thích lý do thờ ơ với Bailly
Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu Man Utd vs Brighton, đá sớm vòng 37 Premier League diễn ra vào 02h00 rạng sáng thứ Bảy ngày 5/5 tới, HLV Mourinho đã có...
Pochettino là người kế nhiệm hoàn hảo cho Mourinho
Theo nhận định của huyền thoại Gary Neville, HLV Pochettino sẽ là một người kế nhiệm hoàn hảo cho Jose Mourinho ở Man United.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X