Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Chẳng có hậu vệ trái nào tốt hơn Luke Shaw"

Thứ Bảy 20/01/2018 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi họp báo trước vòng 24, Jose Mourinho đã lên tiếng ca ngợi hậu vệ Luke Shaw sau những màn trình diễn ấn tượng gần đây.


Từng bị xem là người thừa của đội chủ sân Old Trafford, đặc biệt trong giai đoạn đầu của mùa giải, Luke Shaw lại thể hiện một phong độ xuất thần trong khoảng thời gian gần đây. Tận dụng những chấn thương của đàn anh, cầu thủ 22 tuổi đã được trở lại đội hình chính thức và liên tục có những màn trình diễn ổn định. Bởi vậy, có thể coi tương lai của Luke Shaw đã được đảm bảo, ít nhất là trong phiên chợ đông này.
 
HLV Jose Mourinho cũng lên tiếng ca ngợi cậu học trò trong thời gian gần đây. Ông cho biết: “Cậu ấy đang thi đấu rất tốt. Cậu ấy đã tiến bộ và chơi tốt hơn sau một khoảng thời gian dài không ra sân. Tôi nhớ lại lần đầu tiên khi cậu ấy ra sân tại Champions League, kể từ đó Luke Shaw đã từng bước cải thiện và đang trình diễn tốt trong một loạt trận đấu. Phong độ của cậu ấy khi chạm trán với Everton chỉ 2 ngày sau khi phải ra sân trước đó thực sự rất tốt, rất mạnh mẽ.”

HLV Mourinho va Shaw
Mourinho rất hài lòng về Luke Shaw

Bên cạnh đó, Người đặc biệt cũng ngầm thừa nhận sẽ không theo đuổi Danny Rose, sau khi chứng kiến phong độ của Luke Shaw: “Cậu ấy đang có sự tự tin lớn, tinh thần mạnh mẽ, cảm quan chiến thuật và đó là những điều mà chúng tôi rất cần. Tôi thực sự rất hạnh phúc với Luke Shaw. Bạn thích nói về thị trường chuyển nhượng chứ gì? Tôi có thể khẳng định vào thời điểm này, tôi không thấy có nhiều hậu vệ trái xuất sắc hơn Luke Shaw.”
 
Trong chuyến làm khách đến Burnley vàođêm nay, Luke Shaw có khả năng sẽ ngồi dự bị bất kể anh đang có phong độ tốt. Lý do là bới Ashley Young đã chính thức trở lại đội hình, sau khi chấm dứt chuỗi 3 trận treo giò. Đây sẽ là cơ hội để Quỷ đỏ rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng xuống còn 9 điểm, trước khi Man City thi đấu ở vòng 24.

Phong độ của Luke Shaw ở mùa giải này
Luke Shaw
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h 
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X