Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Chấn thương của Ibrahimovic là một thảm họa cho M.U”

Thứ Bảy 31/12/2016 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho cho rằng bất kỳ chấn thương nào của Zlatan Ibrahimovic cũng sẽ là một thảm họa cho M.U.


Zlatan Ibrahimovic đã tạo được ấn tượng mạnh kể từ khi gia nhập Man United dưới dạng chuyển nhượng tự do mùa hè này. Ngoại trừ trận đấu với Arsenal phải ngồi ngoài do nhận đủ 5 thẻ vàng, Ibrahimovic đã ra sân ở 17 trong số 18 trận đã qua tại Premier League và ghi được 12 bàn thắng. Chỉ tính 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, chân sút 35 tuổi đã có cho mình 11 pha lập công.

Mourinho Chan thuong cua Ibrahimovic la mot tham hoa cho MU hinh anh
Mourinho lo ngại cho M.U nếu thiếu Ibrahimovic

Suốt từ khi tái hợp tại M.U tới nay, Jose Mourinho luôn có niềm tin lớn vào Ibrahimovic và tiếp tục có những lời tốt đẹp cho anh trước cuộc tiếp đón Middlesbrough tối nay. Tuy nhiên, HLV người Bồ Đào Nha thừa nhận môi trường mà Ibra thi đấu khốc liệt hơn so với Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo tại La Liga và một chấn thương của anh nếu có sẽ là điều tồi tệ với đội bóng thành Manchester.

“Rõ ràng đó (chấn thương của Ibrahimovic) sẽ là một thảm họa, nhưng đó là bóng đá. Các bàn thắng mà anh ấy đã ghi được không phải là một bất ngờ. Tại Tây Ban Nha, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo có rất nhiều quả penalty để thực hiện. Họ là những cầu thủ phi thường với rất nhiều tình huống ghi bàn từ chấm 11m. Ở đây, Ibra mới có 1 lần đá penalty sau 18 trận. Không hề dễ dàng trong việc ghi bàn”, Mourinho nói với phóng viên.

Dù lo ngại về những gì sẽ xảy ra nếu thiếu Ibrahimovic, Mourinho tiết lộ vẫn không có kế hoạch chiêu mộ một tiền đạo khác trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này. “Chúng tôi sẽ không làm điều đó”, ông nói thêm. “Chúng tôi đã có Ibra, Rooney, Rashford và Martial, ai cũng có thể chơi số 9 với những phong cách khác nhau.”

“Chúng tôi có một đội hình gồm 24 cầu thủ. Tôi biết chúng tôi có rất nhiều mặt trận phải tham gia nhưng đâu phải tiền đạo nào đến đây cũng đủ chất lượng để chơi cho M.U? Nếu có, liệu có CLB nào để họ ra đi? Đó là một điều gì đó không diễn ra trong tháng 1 này nhưng có lẽ sẽ tới vào mùa hè.”

MU vs Middlesbrough (22h ngày 31/12): Trong cơn thịnh nộ của Ibra…
35 tuổi, Ibrahimovic đã ghi 8 bàn sau 7 trận gần nhất tại một đấu trường khốc liệt nhất châu Âu như Premier League. Không thể có lão tướng nào xuất sắc hơn thế...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X