Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chán ngán Sheva, dạm mua David Villa

Thứ Ba 28/11/2006 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ báo chí Anh, Jose Mourinho đã tỏ ra hết kiên nhẫn với chân sút người Ukraina Andriy Shevchenko, khi quyết tâm đặt 22 triệu bảng Anh nhằm mang về David Villa từ Valencia ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Tờ The Sun cho hay 75 phút cực kỳ mờ nhạt của Sheva trong trận đấu gần đây nhất, gặp MU tại Old Trafford (hòa 1-1) đã lấy đi nốt những hy vọng cuối cùng của Mourinho đặt vào cựu Quả bóng vàng châu Âu.

Niềm tin của Mourinho vào Sheva sắp cạn kiệt

Vị HLV này cho biết ông đã làm tất cả đều tạo những điều kiện tốt nhất cho Shevchenko có thể tỏa sáng, song điều mà ông nhận lại chỉ là màn trình diễn nghèo nàn, với vỏn vẹn 3 bàn thắng tại Premiership và chưa một lần lập công sau 5 trận vòng bảng Champions League.

Và cuối cùng, hai trận đấu đáng thất vọng gần đây (gặp Werder Bremen và MU) của Shevchenko đã chính thức khiến Jose Mourinho hết kiên nhẫn.

Không những thế, nó còn thúc đẩy ông gấp rút tìm thêm những sự lựa chọn mới trên hàng công, nơi mà hiện tại chỉ có duy nhất Didier Drogba thể hiện đúng phong độ và có thể đặt niềm tin.

Chelsea đang nhằm vào David Villa của Valencia

Cũng theo The Sun, mục tiêu hàng đầu của vị HLV người BĐN hiện nay là David Villa- chân sút chủ lực của ĐT Tây Ban Nha và CLB Valencia. 22 triệu bảng Anh là cái giá mà BLĐ Chelsea đã chính thức đặt lên bàn phán với hy vọng mang về tiền đạo này ngay vào tháng 1/2007.

Chưa có động thái nào được phát ra từ phía đội bóng TBN song rõ ràng CĐV của họ đang có lý do để lo lắng, trước nguy cơ mất đi ngôi sao sáng giá nhất.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X