Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho ngăn cản tôi ký hợp đồng với Arsenal"

Thứ Tư 29/07/2020 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Demba Ba, người từng gắn bó với Chelsea trong hơn 1 năm vừa có những tiết lộ khá thú vị về tương lai của mình.

Mourinho ngăn cản Demba Ba tới Arsenal


Tiền đạo Demba Ba thi đấu bùng nổ trong màu áo Newcastle từ năm 2011 đến năm 2013, trong khoảng thời gian này anh ghi 29 bàn thắng sau 54 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Với những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ này được Chelsea chiêu mộ.
Tiền đạo Demba Ba Mourinho ngăn tôi đến Arsenal hình ảnh

Mourinho ngăn cản Demba Ba tới Arsenal


Vào tháng 1 năm 2013, The Blues đã bỏ ra khoảng 18 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ người Senegal. Trong hơn 1 năm gắn bó với Chelsea, cầu thủ sinh năm 1985 có 14 bàn sau 51 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Bàn thắng đáng nhớ nhất của Demba Ba cho Chelsea là pha lập công vào lưới Liverpool ở mùa giải 2013/14, đó là tình huống cầu thủ sinh năm 1985 tận dụng sai lầm của thủ quân Steven Gerrard để ghi bàn. Vào tháng 7 năm 2014, anh rời Stamford Bridge tới Besiktas.

Trong một phát biểu với FourFourTwo, Demba Ba đã tiết lộ những điều bất ngờ, anh nói: Tôi đã ở rất gần Arsenal ở Hè 2014. Tôi nhận được cuộc gọi từ Arsene Wenger, ông ấy nói rằng cần tôi trong kế hoạch của mình. Khi đó tôi đang ở Paris. Ông ấy hỏi liệu tôi có thể trở lại London để kiểm tra y tế."

"Tất nhiên, thật khó để từ chối lời đề nghị từ Arsenal. Tuy nhiên, phi vụ không bao giờ diễn ra. Mourinho, người dẫn dắt Chelsea đã không để tôi được cập bến Arsenal, ông ấy không muốn đối thủ trực tiếp mạnh hơn. Trong ngày cuối cùng ở phiên chợ Hè, Arsenal mang về Mesut Ozil cùng Emiliano Viviano, nếu Mourinho không ngăn cản, có lẽ tôi là cái tên thứ 3 tới Emirates".

Hiện tiền đạo 35 tuổi đang chơi cho CLB İstanbul Basaksehir ở Thổ Nhĩ Kỳ, anh đạt phong độ khá tốt với 17 bàn sau 43 lần ra sân.

Timo Werner tiết lộ lý do mong muốn gia nhập Chelsea
Tiền đạo Timo Werner mới đây đã chia sẻ lý do khiến anh khao khát muốn chuyển tới chơi bóng cho đội chủ sân Stamford Bridge.
Chi khủng, Chelsea quyết cuỗm thủ thành Dean Henderson của MU
Đội bóng thành London đang quyết chiêu mộ thủ môn số 2 của MU, Dean Henderson nhằm thay thế cho bom xịt Kepa.
VIDEO: Mason Mount tiết lộ bí kíp sút phạt giống Ronaldo từ khi còn nhỏ
Ở vòng 38 Ngoại Hạng Anh, Mason Mount có một pha sút phạt hàng rào không thể tuyệt vời hơn, góp công lớn vào chiến thắng của Chelsea trước Wolves, qua đó đội...
Chelsea được khuyên mua bom xịt Man City
Paul Merson đã lên tiếng khuyên Chelsea chiêu mộ John Stones và bán đi cầu thủ đầy vấn đề là Marcos Alonso.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X