Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chấn chỉnh Pogba trước mùa giải mới

Thứ Ba 24/07/2018 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho lên tiếng thách thức Pogba cống hiến hết sức lực cho Man United sau khi đặt câu hỏi về sự tập trung của cầu thủ người Pháp trong quãng thời gian thi đấu ở Old Trafford.

Pogba chơi tốt ở World Cup

Pogba đã gặp nhiều khó khăn để tìm kiếm phong độ ổn định tại Man United. Nhưng ngôi sao 25 tuổi đã đóng vai trò quan trọng giúp đội tuyển Pháp đăng quang ở World Cup 2018.

Pogba đã ghi bàn trong chiến thắng 4-2 của Pháp trước Croatia ở chung kết. Anh cũng là một trong những nhân tố nổi bật nhất của “gà trống Gaulois” trong suốt chặng đường tại Nga.

Màn trình diễn này của Pogba đến sau một mùa giải khó khăn ở Man United. Anh đã phải ngồi dự bị trong hai trận đấu thuộc vòng 1/8 của MU trước Sevilla. Trong khi đó, Pogba cũng bị thay ra ở hai trận thua trước Tottenham và Newcastle.

Mourinho chấn chỉnh cậu học trò cưng
Mourinho chấn chỉnh Pogba trước mùa giải mới hình ảnh

Mourinho chấn chỉnh Pogba trước thềm mùa giải mới

Chính những trận đấu này đã khiến báo chí dấy lên tin đồn về mâu thuẫn giữa Pogba và Mourinho. Khi mọi thứ đang dần lắng xuống thì mới đây, chiến lược gia người Bồ lại châm ngòi cho một cuộc đối đầu mới với cậu học trò.

“Tôi không nghĩ đã đến lúc chúng tôi mở khóa Pogba và giúp cậu ấy thi đấu tốt nhất. Vấn đề là Pogba phải cống hiến toàn bộ sức lực có thể cho đội bóng.

“Tôi nghĩ World Cup là một môi trường hoàn hảo để những cầu thủ như Pogba cống hiến hết mình. Tại sao? Bởi vì giải đấu chỉ diễn ra 1 tháng và cậu ấy chỉ có thể nghĩ tới bóng đá. Cậu ấy được ở với toàn đội tại trại tập luyện, tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài. Đó là nơi cậu ấy chỉ có thể tập trung vào bóng đá.

“Trong một mùa giải, bạn có thể có những trận đấu lớn và những trận đấu nhỏ hơn. Và rồi cả những trận đấu nhỏ hơn. Ở những trận đấu đó, bạn có thể mất tập trung và những trận đấu lớn sẽ lại tiếp tục đến.

“Ở World Cup, bạn luôn phải thi đấu có trách nhiệm. Những quyết định lớn cũng giúp các cầu thủ trưởng thành hơn. Mỗi khi vượt qua một vòng loại, các cầu thủ lại có thêm động lực và sự tự tin của họ được tăng cường hơn. Đó là môi trường tốt nhất cho Pogba”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X