Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai lần Mourinho châm chọc MU sau trận hòa như thua "Chích chòe"

Thứ Hai 28/09/2020 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc họp báo sau trận Tottenham vs Newcastle, Người đặc biệt Jose Mourinho đã hơn một lần… chỉ trích Quỷ đỏ.

Mourinho nhắc đến Man United

Cay đắng vì bị cầm hoà những phút cuối cùng, Tottenham mất 2 điểm và chưa thể thoát khỏi tình cảnh khủng hoảng. Đặc biệt, bàn thua của họ đến từ tình huống trọng tài check VAR – điều ngược lại với hoàn cảnh của Man United hôm trước (thắng Brighton).

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Jose Mourinho đáp trả gay gắt nhận xét của Solskjaer ngày hôm qua (cảm thấy may mắn vì không có ai đo khung thành): “Tôi nghĩ rằng Ole chỉ đùa thôi. Anh ấy rất vui với những gì xảy ra với đội bóng của mình.

Nhưng tôi hiểu rằng thực chất khung thành có đo đạc hay không với anh ấy không quan trọng. Điều Ole thực sự muốn là vòng cấm địa rộng hơn một chút. Anh ấy sẽ không thích vòng cấm rộng 16m50 như bây giờ đâu, mà phải 20m.”

HLV Jose Mourinho châm chọc MU sau trận hòa Newcastle hình ảnh

HLV Jose Mourinho dè bỉu MU sau trận hoà Newcastle


Người đặc biệt tiếp tục dỗi hờn: “Ở một vài CLB, thậm chí kể cả sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, vẫn có điều gì đó quan trọng xuất hiện. Với chúng tôi, mọi thứ chấm hết sau khi trọng tài thổi còi.

Tôi không muốn nói về điều đó nữa. Nếu có thể, tôi thà đưa tiền cho quỹ từ thiện còn hơn là cho FA (LĐBĐ Anh).”

Trước đó, Jose Mourinho cũng không ngại ngùng dè bỉu đội bóng cũ ở trường hợp Bruno Fernandes: “Một cầu thủ tuyệt vời và là chân sút phạt đền xuất sắc, một trong những người hay nhất thế giới vì cậu ta phải ghi đến 20 quả 11m rồi.”

Cũng liên quan tới một CLB Manchester, Mourinho từng mát mẻ: “Ở Tottenham, chúng tôi không thể mua được Messi, vì chúng tôi tôn trọng luật công bằng tài chính. Messi chỉ có thể gia nhập một đội không quan tâm tới điều luật đó.”

Giữa tuần này, Mourinho và các học trò sẽ có trận đại chiến với Chelsea tại cúp Liên đoàn. Ngay sau đó, họ sẽ có cuộc đối đầu với Man United ở vòng 4 giải Ngoại hạng.

VIDEO: Solskjaer: MU may mắn vì Mourinho không ở đó để đo lại khung thành
Sau chiến thắng hú vía của MU trước Brighton, HLV Solskjaer không giấu nổi niềm vui sau những phút giây nín thở. Ông không quên tếu táo nhắc tới HLV Mourinho -...
VIDEO: Mourinho : Chỉ có đội không lo Công bằng tài chính mới mua được Messi
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Jose Mourinho đã chĩa mũi dùi vào kình địch Pep Guardiola, với tuyên bố Tottenham sẽ không mua Messi.
Phát sốt với hình ảnh Gareth Bale trong trận gặp Newcastle
Trong trận đấu giữa Tottenham vs Newcastle mới đây, tiền vệ Gareth Bale đã gây chú ý dù chỉ ngồi trên khán đài.
Harry Kane ăn thẻ đỏ, MU mừng thầm
Trong trận đấu giữa Tottenham vs Newcastle mới đây, đội chủ nhà đã gặp rắc rối lớn trong những giây phút hạ màn của trận.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X