Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chắc chắn sẽ dẫn dắt M.U mùa tới?

Thứ Hai 11/04/2016 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Bồ mới đây vừa đến xem một trận tranh đai vô địch quyền Anh hạng nặng và có nói chuyện qua với người giành chiến thắng là Anthony Joshua. Khá bất ngờ là sau đó, võ sĩ này đã tiết lộ trên tờ Express rằng gần như chắc chắn Mourinho sẽ dẫn dắt M.U hè này.

Tay dam Anthony Joshua tiet lo ve ben do tiep theo cua Mourinho
Tay đấm Anthony Joshua vừa tiết lộ về bến đỗ tiếp theo của Mourinho

Hôm qua, HLV Jose Mourinho đã đến sân O2 ở London để theo dõi trận tranh đai vô địch hạng nặng IBF giữa hai võ sĩ Anthony Joshua và Charles Martin. Đây là trận đánh thu hút hàng vạn khán giả, trong đó có nhiều nhân vật nổi tiếng khác như cựu danh thủ bóng đá Jamie Redknapp, diễn viên hài Jack Whitehall và tay đấm Tony Bellew. Kết quả là tay đấm mới nổi người Anh, Anthony Joshua đã giành chiến thắng thuyết phục.

Sau khi trận đấu kết thúc, “người đặc biệt” đã tìm đến hẳn phòng thay đồ của Joshua để chúc mừng do cả hai cũng có quen biết từ trước. Sau một buổi trò chuyện ngắn, tay đấm người Anh đã đưa ra một nhận định làm không ít fan Quỷ đỏ “mở cờ trong bụng”.
Điểm tin Bongda24h tối 11/4: Ibrahimovic ra điều kiện để đầu quân cho M.U
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý nhất của chuyên trang Bongda24h tối ngày 11/4.

“Ông ấy đã theo dõi trận đấu suốt từ thời điểm chuẩn bị cho tới hết trận. Dường như Mourinho đột nhiên nảy ra ý tưởng đến đây theo dõi trận đánh vì suýt chút nữa ông ấy không thể mua được vé. Chúng tôi từng có một lần nói chuyện trước đây và thật mừng khi ông ấy vẫn còn nhớ tôi. Vừa rồi tôi cũng có nói chuyện với ông ấy một lát khi bước vào phòng thay đồ. Mourinho là một người đàn ông thú vị. Tôi nghĩ ông ấy sẽ đến Man United mùa tới. Nếu sự nghiệp boxing của tôi không tiến triển tốt thì có khi ông ấy sẽ chiêu mộ tôi và đào tạo thành một trung vệ hàng đầu cũng nên”.

Mới đây, chiến lược gia người Bồ cũng úp mở về đội bóng mà ông sẽ đầu quân ở mùa giải tới. Jose Mourinho khẳng định ông sẽ chỉ làm việc ở một giải đấu cạnh tranh và CLB ông đầu quân cũng phải là một CLB thực sự muốn có ông trên băng ghế huấn luyện. Những gợi ý này của Mr. Special có lẽ cũng là để ám chỉ Manchester United mà thôi.

Xuân Phong

⇒ Tham khảo thêm những thông tin về: Tin tức thể thao 24hnhận định bóng đá hôm nay nhanh chóng nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X