Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: CĐV M.U hãy yêu lấy Fellaini!

Thứ Ba 16/08/2016 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho đang kêu gọi các CĐV Manchester United đừng quay lưng lại với Fellaini, cầu thủ đã phải nhận lấy rất nhiều chỉ trích trong những mùa giải gần đây.

Marouane Fellaini cập bến Old Trafford từ ngày cuối cùng của TTCN mùa hè năm 2013, theo chân người thầy cũ David Moyes từ Everton. Tuy nhiên Fellaini không thể hiện được nhiều ở ba mùa giải gần đây, ngay cả khi anh rất được trọng dụng bởi HLV Louis van Gaal. Tuyển thủ người Bỉ đã ghi được 11 bàn thắng qua 88 trận đấu, một con số không tồi đối với một tiền vệ, tuy nhiên anh không nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ do lối chơi có phần thô bạo với những tình huống đánh cùi chỏ rất nguy hiểm với đối thủ. Ở mùa hè này, HLV David Moyes đã có ý định tái hợp với Fellaini tại Sunderland, nhưng bị từ chối bởi HLV Jose Mourinho.

Fellaini dang choi rat tot cung M.U
Fellaini đang chơi rất tốt cùng M.U

Theo “Người đặc biệt” Fellaini vẫn có tương lai của Manchester United và bằng chứng là anh đã được đá chính ở trận đấu mở màn tại Bournemouth, đồng thời lọt vào top những cầu thủ xuất sắc nhất trận. Với màn trình diễn đó, anh nhận được sự hoan nghênh đến từ các CĐV và nhân cơ hội này, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng bảo vệ cho cậu học trò có mái đầu xù đặc trưng này: “Tôi có cảm giác rằng Marouane Fellaini không nhận được sự yêu mến của các CĐV. Nhưng nếu cậu ấy vẫn cứ thi đấu như hiện tại, họ sẽ phải học cách yêu mến cậu ấy bởi đó là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi.”

Thông điệp của Jose Mourinho cũng có nghĩa rằng Fellaini đã được đảm bảo tương lai tại Old Trafford mùa này. Thậm chí nhiều khả năng anh sẽ là người được lựa chọn đá cặp với Pogba ở trung tâm hàng tiền vệ Quỷ Đỏ, thay vì Ander Herrera, Michael Carrick hay Morgan Schneiderlin. Tất nhiên HLV Jose Mourinho đã thay đổi khá nhiều vai trò của Fellaini khi để tiền vệ người Bỉ chỉ chú trọng tham gia nhiệm vụ phòng ngự. Trong những tình huống lên bóng của M.U trong trận đấu với Bournemouth, dễ thấy rằng Fellaini hiếm khi vượt quá vạch giữa sân.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X