Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho cay đắng chia sẻ về trận thua thảm ở Brighton

Thứ Hai 20/08/2018 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy trò Man Utd của ông ra về với hai bàn tay trắng sau một màn trình diễn bạc nhược và kém cỏi ngay ở vòng 2 Premier League 2018/19.

Một buổi chiều thảm họa của hàng phòng ngự Man Utd khi với sai lầm nối tiếp sai lầm, họ để cho một đội bóng trung bình như Brighton liên tục chọc thủng lưới đến ba lần chỉ trong vòng 45 phút thi đấu đầu tiên.

Những bàn thắng của hai ngôi sao sáng giá nhất Paul Pogba và Romelu Lukaku chỉ tựa như nỗ lực gỡ gạc chút ít danh dự cho Quỷ Đỏ. Trận thua bạc nhược này khiến thầy trò Jose Mourinho tụt xuống ngụp lặn ở nửa giữa bảng xếp hạng Premier League 2018/19.

HLV Jose Mourinho phát biểu trận Brighton vs MU hình ảnh

HLV Jose Mourinho phát biểu trận Brighton vs MU

HLV Jose Mourinho phát biểu trận Brighton vs MU với sự cay đắng đón nhận tỷ số thua 2-3: “Chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm và xứng đáng bị trừng phạt. Đôi khi các cầu thủ có thể may mắn thoát được hậu quả nhưng chúng tôi hôm nay thì không được như thế, cứ mắc lỗi là ngay lập tức phải trả giá.”

“Chúng tôi đã cố gắng cải thiện tình hình trong giờ nghỉ cũng như cả hiệp hai, nhưng rồi cứ như thể Brighton càng chơi càng hay và hút hết sự tự tin của chúng tôi vậy. Do đó mà các cầu thủ bị mất phương hướng và phá sản kế hoạch thi đấu của đội bóng.”

“Chúng tôi để đối phương dẫn trước là một chuyện, thế rồi hy vọng kết thúc hiệp một chỉ với kết quả thua 1-2 cũng tan tành mây khói và các cầu thủ thực sự suy sụp tinh thần. Một bàn thắng nữa cho chúng tôi có thể thay đổi tất cả nhưng nó đã đến quá muộn màng, trong khi trọng tài chỉ chực chờ mau chóng kết thúc trận đấu và không cho chúng tôi thêm cơ hội nào hết.”

Man Utd chắc chắn đã có sự chuẩn bị không tốt chút nào trước màn đại chiến tiếp đón Tottenham đầu tuần sau trên sân nhà Old Trafford.

Video trận Brighton 3-2 MU:

Man Utd thua nhục: Đúng rồi Jose, tiền không thể mua đẳng cấp!
Thất bại bạc nhược trước Brighton cho thấy Jose Mourinho giờ ở vị thế mà lời mỉa mai Man City như thế của ông không đáng cho Pep Guardiola phải chấp nữa rồi,...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X