Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho cay cú: "VAR không dành cho bóng đá"

Thứ Sáu 03/07/2020 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho cho rằng VAR không dành cho bóng đá sau khi Spurs để thua Sheffield United đêm qua, đồng thời khẳng định trọng tài nên là người ở trên sân chứ không ngồi trong phòng rồi ra quyết định.
Spurs đã phải nhận trận thua thứ 11 mùa này khi hành quân đến sân Bramall Lane. Sheffield United có chiến thắng xứng đáng với tỉ số 3-1 nhờ những pha lập công của Sander Berge, Lys Mousset và Oli McBurnie.

Berge mở tỉ số sau nửa giờ đồng hồ thi đấu. Harry Kane đã ghi bàn gỡ hòa chỉ sau đó 2 phút sau một tình huống đi bóng lắt léo của Moura. Nhưng niềm vui của Spurs chỉ nhen nhúm được ít lâu trước khi VAR từ chối bàn thắng của họ vì lỗi để bóng chạm tay của Moura khi ngã xuống.

Mourinho cay cú VAR không dành cho bóng đá hình ảnh

Mourinho cay cú: "VAR không dành cho bóng đá"


HLV Mourinho rất bực tức với quyết định của trọng tài và đã bị cảnh báo trọng trận. Đến buổi họp báo, ông vẫn giữ gương mặt khó chịu và đặt ra câu hỏi về cách mà công nghệ video đang được áp dụng.

“Tôi nghĩ tôi không thể nói những gì mình cảm nhận. Trọng tài giờ không còn là trọng tài nữa rồi. Người đàn ông ở trên sân chỉ là trợ lý trọng tài, người đàn ông hoặc phụ nữ cầm cờ giờ còn là trợ lý của trợ lý trọng tài nữa cơ.

Trọng tài nên là người ở trên sân. Chúng ta đang đi vào một hướng rất tệ cho bóng đá, một môn thể thao đẹp”.


Cũng phải thừa nhận rằng Spurs đã có một trận đấu thất vọng khi không thể phản ứng tốt sau quyết định của trọng tài video trong hiệp một. Chia sẻ về điều này, Mourinho cho biết: “Chúng tôi cần phải làm tốt hơn. Tâm lý của chúng tôi cần mạnh mẽ hơn để đối phó với những gì diễn ra trong trận đấu. Chúng tôi không thể chết hẳn về tinh thần sau quyết định của Oliver.

Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp một. Chúng tôi ghi bàn và rồi đội bóng sau đó cảm thấy quá thất vọng. Tôi nghĩ giờ mình đã hiểu hơn về các cầu thủ của mình.

Tôi biết đây là thất bại khó nuốt trôi. Trong hiệp hai, chúng tôi có bóng nhưng không có cơ hội để thay đổi trận đấu.
Chúng tôi đã chơi với một đội hình siêu tấn công với Lo Celso và Sissoko là những tiền vệ. Chúng tôi phải tạo ra được nhiều cơ hội hơn thế. Tôi phải thừa nhận rằng mình rất thất vọng”.

Cận cảnh tình huống VAR tranh cãi khiến Spurs thua thảm Sheffield
Cơ hội dự Champions League mùa tới của Tottenham có lẽ đã chính thức khép lại sau trận thua thảm họa trước Sheffield United vừa qua. Và một quyết định gây...
Sheffield 3-1 Tottenham: Kane phá dớp, Spurs vẫn thua sấp mặt
Dù cho Harry Kane đã có lần đầu tiên ghi bàn vào lưới Sheffield trong sự nghiệp song lúc đó, kim đồng hồ đã chỉ sang phút 90 và Spurs đã bị dẫn 0-3. Chủ nhà...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X