Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Các cầu thủ MU thiếu cá tính và sự trưởng thành”

Chủ Nhật 18/03/2018 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngoại trừ Lukaku và Matic, HLV người Bồ Đào Nha không hề vui vẻ gì với màn trình diễn của các học trò dù giành chiến thắng trước Brighton trong trận tứ kết FA Cup.

Man Utd nhanh chóng gượng dậy sau thất bại nhục nhã trước Sevilla khiến họ sớm bật bãi khỏi Champions League ngay từ vòng 1/8, nhưng đó chỉ ở mặt kết quả chứ không phải màn trình diễn nói chung được cải thiện.

Chính bởi vậy mà HLV Jose Mourinho cũng chẳng thể hài lòng sau chiến thắng MU 2-0 Brighton và thậm chí chỉ trích thậm tệ các học trò, ngoại trừ Romelu Lukaku và Nemanja Matic – chủ nhân của hai pha lập công đưa Quỷ Đỏ vào bán kết FA Cup 2017/18 mùa giải này.

Phát biểu sau trận MU vs Brighton của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha: “Tôi muốn chúng ta trưởng thành và có cá tính hơn nữa. Tôi không thể chỉ đích danh cho các anh ra ai cần phải làm tốt hơn, nhưng chắc chắn không phải Lukaku và Matic.”

“Dường như chỉ có hai người bọn họ luôn biết cách duy trì phong độ đỉnh cao và tinh thần, bản lĩnh của mình. Cả hai thể hiện sự chuyên nghiệp, biết kiểm soát tình hình nhưng xung quanh còn lại xem toàn những người thiếu đẳng cấp và thiếu khát khao chiến thắng.”

“Các cầu thủ MU cần lớn lên và giàu cá tính hơn. Họ phải biết cách học hỏi không ngừng để thích ứng với những kỳ vọng và áp lực. Chỉ khi có thể trụ vững và tồn tại thì họ mới mạnh mẽ hơn.”

Thong so tran dau MU 2-0 Brighton
Thông số trận đấu MU vs Brighton
Highlights trận MU vs Brighton:

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X