Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho cập nhật về chấn thương của Herrera trước Real

Thứ Hai 24/07/2017 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho thừa nhận Herrera đã rất đau đớn trong tình huống va chạm với cầu thủ của Real. Nhưng chiến lược gia người Bồ hiện vẫn chưa rõ mức độ nặng nhẹ của chấn thương này ra sao.
Herrera
Herrera vừa gặp phải một chấn thương ở trận đấu với Real Madrid

Herrera được đưa vào sân trong hiệp hai trận đấu với Real Madrid. Tuy nhiên, khi mới thi đấu được vài phút thì Herrera đã có một pha va chạm mạnh với một cầu thủ trẻ của Real. Ngôi sao người Tây Ban Nha rất cố gắng chạy thêm vài bước nữa trước khi ra dấu cho ban huấn luyện rằng anh không thể thi đấu tiếp.

Chia sẻ sau trận đấu với Real, HLV Jose Mourinho đã cập nhật về tình hình chấn thương của cậu học trò. “Herrera chắc chắn phải rất đau thì mới lựa chọn rời sân. Hiện giờ tôi vẫn đang phải chờ xem tình hình của cậu ấy thế nào.

“Tôi luôn nói với các cầu thủ rằng đừng mạo hiểm vì những trận giao hữu. Nếu nhận thấy một điều gì bất thường thì phải rời sân ngay lập tức, kể cả là những chấn thương nhẹ. Bởi vì kết quả của những trận đấu này không quan trọng. Tình huống Herrera chấn thương đã diễn ra ngay trước băng ghế dự bị và đó là một tình huống va chạm rất tệ. Có thể xương sườn của cậu ấy đã bị tổn thương nhưng tôi cũng không dám chắc”.
Lingard khen ngợi Martial với màn hủy diệt hàng thủ Real
Jesse Lingard vừa bày tỏ hy vọng sẽ được thấy nhiều màn trình diễn xuất sắc của Martial giống như trận đấu với Real Madrid vừa qua.

Trước đây, Herrera cũng từng gặp phải một chấn thương mạng sườn khi mới đến Man United. Và cú va chạm mạnh với cầu thủ của Real có thể đã khiến cho ngôi sao của Quỷ đỏ tái phát chấn thương này. Trước đây, cầu thủ người Tây ban Nha đã phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần vì vết đau ở mạng sườn. Nếu như phải ngồi ngoài trong khoảng thời gian tương tự, Herrera nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận tranh Siêu cúp châu Âu diễn ra vào đầu tháng 8.

Trong tour du đấu năm nay, Man United cũng đã phải đón nhận một ca chấn thương khác của trụ cột là Juan Mata. Ngôi sao mang áo số 8 đã bị đau mắt cá chân sau tình huống va chạm với một cầu thủ Real Salt Lake. Trong khi đó, Marcos Rojo, Luke Shaw và Ashley Young là những cái tên chấn thương dài hạn đang nằm trong đội hình Quỷ đỏ.

Video tổng hợp: Real Madrid 1-1 MU (ICC 2017)

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X