Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho cập nhật tình hình chấn thương của Gareth Bale

Thứ Bảy 09/01/2021 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho xác nhận tiền đạo Gareth Bale đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội ở Tottenham, song khả năng ra sân trước Marine vẫn đang bỏ ngỏ.

Mourinho báo tin vui từ Gareth Bale


Trong chiến thắng 3-1 của Tottenham trước Stoke City tại tứ kết cúp Liên đoàn Anh, tiền đạo Gareth Bale mở tỷ số sau cú đánh đầu khá hiểm hóc. Tuy nhiên, ngay sau hiệp 1 khép lại cầu thủ này rời sân vì chấn thương, anh nhường vị trí cho Son Heung-min.
Mourinho cập nhật tình hình chấn thương của tiền đạo Gareth Bale hình ảnh

Mourinho cập nhật tình hình của Bale


Mourinho đã báo tin không vui về chấn thương của cầu thủ sinh năm 1989. Ông thầy người Bồ chia sẻ: "Bale gặp vấn đề ở đùi sau trận đấu với Stoke, đó chắc chắn là thông tin mà chúng tôi không muốn nghe. Tôi không nghĩ chấn thương của cậu ấy nặng nhưng Bale sẽ phải ngồi ngoài vài tuần”.

Với chấn thương gặp phải, Bale đã bỏ lỡ vài trận đấu của Tottenham trong thời gian vừa qua. Cuối tuần này, đội bóng thành London sẽ có trận đấu với Marine trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup. Phát biểu trước trận đấu, ông thầy người Bồ đã cập nhật tình hình của Bale. Ông nói:

"Gareth Bale vừa trở lại tập luyện cùng toàn đội buổi đầu tiên vào hôm nay (8/1). Sau buổi tập ngày mai, chúng tôi sẽ ra quyết định. Cậu ấy muốn được ra sân nhưng tôi chưa thể chắc chắn. Nếu Bale đủ khả năng, cậu ấy sẽ được vào sân".

Cầu thủ sinh năm 1989 cập bến Tottenham từ Real Madrid theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21. Spurs đã chi 10 triệu euro phí mượn Bale một mùa và đáp ứng mức lương 600.000 bảng/tuần mà anh đang nhận Los Blancos. Tuy nhiên, kể từ khi tới Tottenham ngôi sao 31 tuổi liên tiếp nghỉ thi đấu vì chấn thương.
HLV Mourinho đe dọa Man City trước chung kết cúp Liên đoàn AnhHLV Mourinho đe dọa Man City trước chung kết cúp Liên đoàn Anh
HLV Jose Mourinho phát biểu trước trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Man City, ông thầy người Bồ tự tin vào khả năng giành chiến thắng của Tottenham.
Man Utd 0-2 Man City: Màn trình diễn xuất sắc của Ruben DiasMan Utd 0-2 Man City: Màn trình diễn xuất sắc của Ruben Dias
Trận derby Manchester giữa United và City ở vòng bán kết League Cup mùa này đã kết thúc với phần thắng 2-0 nghiêng về phía đội bóng của huấn luyện viên Pep...
Roy Keane dự đoán đội vô địch cúp Liên đoàn Anh mùa này?Roy Keane dự đoán đội vô địch cúp Liên đoàn Anh mùa này?
Theo nhận định từ huyền thoại MU, Roy Keane thì Tottenham đủ khả năng đánh bại Man City trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh 2020/21.
Hojbjerg báo tin vui sau chấn thương rợn ngườiHojbjerg báo tin vui sau chấn thương rợn người
Hojbjerg không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng sau pha va chạm với Dasilva sau chiến thắng 2-0 của Tottenham trước Brentford.
Pochettino cướp Christian Eriksen trước mũi ArsenalPochettino cướp Christian Eriksen trước mũi Arsenal
Tân HLV của PSG, Pochettino đang lên kế hoạch đưa tiền vệ Christian Eriksen về đội bóng nước Pháp. Hiện Arsenal cũng đang quan tâm cựu sao Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X