Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho cập nhật tình hình chấn thương của Pogba

Thứ Hai 12/03/2018 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pogba chấn thương và chưa chắc đã ra sân trong trận lượt về vòng 1/8 gặp Sevilla, đó là thông tin được Mourinho tiết lộ.

 

Pogba chấn thương trong buổi tập trước trận đấu với Liverpool ở vòng 30 Premier League. Cụ thể, cầu thủ người Pháp bị một vết rách sâu ở chân, vấn đề gặp phải khiến anh bỏ dở buổi tập cùng các đồng đội. Ngay sau đó cầu thủ này được đưa tới trung tâm y tế để kiểm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương, Pogba sau đó không ra sân trong trận tiếp Liverpool trên sân nhà.
Mourinho cap nhat tinh hinh chan thuong cua Pogba hinh anh

Pogba chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Sevilla

Ở trận đấu này, dù không có sự phục vụ của Pogba nhưng M.U vẫn chơi rất tốt và có được chiến thắng 2-1, Rashford là ngôi sao sáng nhất trận đấu với một cú đúp. Chiến thắng có được giúp Man đỏ củng cố vững chắc vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, họ cũng tạm thời rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng Man City xuống còn 13 điểm.

Sau trận đấu khi được hỏi về việc Pogba chấn thương, Mourinho chia sẻ: “Tôi không biết rõ tình hình của cậu ấy. Pogba phải bỏ dở buổi tập, cậu ấy bị thương ở chân, chúng tôi cần thêm thời gian để kết luận vấn đề mà cậu ấy gặp phải”.
Pogba chan thuong co the lo tran gap Sevilla hinh anh 2

Pogba chấn thương khiến Mourinho khá lo lắng

Sau đó Pogba lên tiếng trên mạng xã hội Instagram cầu thủ người Pháp đưa ra thông điệp: “Tôi đã sẵn sàng trở lại”. Dù chỉ viết rất ngắn gọn nhưng Pogba đã báo tin vui cho Quỷ đỏ, NHM đội chủ sân Old Trafford rất tin vào khả năng anh sẽ ra sân trước Sevilla.

Tuy nhiên, phát biểu trước trận lượt về gặp Sevilla, Mourinho khẳng định Pogba chấn thương và chưa chắc ra sân ở trận lượt về: “Tôi không biết, cậu ấy vẫn bị đau. Tôi cần phải nói chuyện với Pogba và đội ngũ y tế để biết được cậu ấy có thể ra sân hay không, quyết định có sử dụng cậu ấy hay không chỉ được đưa ra sát giờ thi đấu”.

Ông thầy người Bồ cũng đánh giá cao tầm quan trọng của trận đấu với Sevilla: “Đánh bại Liverpool khiến tôi rất vui, nhưng giành chiến thắng trước Sevilla và tiến vào tứ kết Champions League mới khiến tôi thực sự cảm thấy bùng nổ. Đây là trận đấu khó khăn, chúng tôi phải thực sự tập trung nếu như muốn ghi tên mình vào vòng đấu tiếp theo”.

Phong độ của Paul Pogba ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 
 
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X