Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho cập nhật tình hình chấn thương của MU trước trận Chelsea

Thứ Sáu 14/04/2017 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mourinho xác nhận rằng Phil Jones, Chris Smalling và Juan Mata không thể góp mặt ở trận đấu với Chelsea và phải nghỉ thi đấu tới ít nhất là hết tháng này.
Juan Mata se phai len ban mo.
Mùa giải của Mata đã chấm dứt

Sau khi kết thúc trận hòa 1-1 trên sân Anderlecht ở Europa League, Man United đã lập tức bắt chuyến bay kéo dài 1 giờ đồng hồ để trở về Manchester. Sự tập trung của Mourinho và các học trò giờ đây được hướng thẳng đến trận đại chiến với đội đầu bảng Chelsea diễn ra vào Chủ nhật tới.

Ashley Young và Wayne Rooney không bay tới Bỉ cùng toàn đội nhưng đã trở lại tập luyện từ giữa tuần trước. Antonio Valencia được trở lại đội hình xuất phát ở trận gặp Anderlecht trong khi Ander Herrera nghỉ ngơi trên ghế dự bị. Nhiều khả năng cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ đóng một vai trò quan trọng trong trận đấu với Chelsea sắp tới. De Gea hứa hẹn cũng sẽ nắm một suất đá chính từ đầu sau khi vắng mặt liên tiếp hai trận đấu gần đây của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, trường hợp của Jones, Smalling và Mata lại không mấy khả quan. Khi được hỏi về thời điểm những cầu thủ này trở lại, HLV Mourinho cho hay: “Jones và Smalling sẽ trở lại vào khoảng giữa tháng Năm, còn Mata là cuối tháng Năm”.

Dự kiến, bộ đôi trung vệ của Quỷ đỏ vẫn kịp tham dự ba trận đấu cuối cùng tại Premier League và khả năng là trận chung kết Europa League nếu có. Trong khi đó, mùa giải của Mata coi như đã chấm dứt tại đây. Như vậy, Eric Bailly và Marcos Rojo là hai sự lựa chọn hiển nhiên còn lại của HLV Mourinho ở vị trí trung vệ. Và chiến lược gia người Bồ cũng tỏ ra khá lo lắng về nguy cơ kiệt sức của hai cậu học trò.

“Tôi chẳng thể làm gì với tình trạng nhân sự ở hàng phòng ngự hiện nay. Bailly và Rojo buộc phải cố gắng tới mức tối đa. Không có cách nào khác. Chúng tôi không còn một trung vệ nào khác cả. Họ sẽ phải cố gắng hết sức. Nếu chúng tôi không còn cơ hội vào top 4 thì mọi chuyện trở nên đơn giản hơn nhiều. Tôi sẽ cho họ nghỉ ngơi và tập trung hoàn toàn vào Europa League. Nhưng vào thời điểm này, chúng tôi còn hai trận chưa đấu và nếu thắng cả hai thì chúng tôi sẽ ở trong top 4. Vì vậy, chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng ở Premier League”.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 14/4: MU nhắm tiền đạo của Real
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 14/4.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X