Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho cập nhật tình hình chấn thương của Martial

Thứ Sáu 07/12/2018 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho nói về chấn thương của Anthony Martial, ông thầy người Bồ khẳng định cầu thủ người Pháp có thể ra sân trong trận đấu với Fulham vào cuối tuần này.

Anthony Martial dính chấn thương


Tiền đạo Anthony Martial là một trong hai cầu thủ ghi bàn trong trận hòa 2-2 của M.U trước Arsenal ở vòng 15 Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người Pháp tiếp tục duy trì thành tích ghi bàn ấn tượng ở Ngoại hạng Anh. Mùa giải này tiền đạo 23 tuổi đã có 7 bàn sau 9 lần đá chính.

HLV Mourinho nói về chấn thương của Anthony Martial hình ảnh

Martial dính chấn thương


Tuy nhiên, Martial đã đem đến những lo lắng cho NHM M.U khi phải rời sân vì chấn thương. Phút 63, tiền đạo sinh năm 1995 có pha va chạm với Sead Kolasinac bên phía Arsenal, cựu sao Monaco tỏ ra khá đau đớn. Dù được các nhân viên y tế chăm sóc nhưng cầu thủ này vẫn phải rời sân nhường vị trí cho Lukaku.

Martial đang là cầu thủ đạt phong độ cao nhất trong màu áo M.U, nếu anh dính chấn thương dài hạn đây sẽ là thảm họa với đội chủ sân Old Trafford. Cuối tuần này, Man đỏ sẽ có trận đấu với Fulham trên sân nhà, Mourinho đã lên tiếng về chấn thương của tiền đạo người Pháp.


Martial không gặp vấn đề nghiêm trọng


HLV Mourinho nói về chấn thương của Anthony Martial, ông thầy người Bồ khẳng định cầu thủ người Pháp có thể ra sân trong trận đấu với Fulham vào cuối tuần này.

HLV Mourinho

HLV Mourinho khẳng định Martial không gặp vấn đề nghiêm trọng


Martial bị đau sau pha va chạm khá mạnh, cậu ấy rất đau sau pha vào bóng của Kolasinac, nhưng đó chỉ là phần mềm. Cậu ấy không bị tổn thương nghiêm trọng. Bản thân Martial cũng không nghĩ đó là một chấn thương, nhưng rõ ràng tôi không nên mạo hiểm, bởi vậy tôi đã rút cậu ấy ra khỏi sân”.

“Ngay sau trận đấu, Martial đã được kiểm tra kỹ lưỡng. Cậu ấy không gặp vấn đề gì nghiêm trọng cả, cậu ấy đủ sức ra sân trước Fulham. Tôi hài lòng với những gì Martial thể hiện từ đầu mùa, tôi hy vọng cậu ấy sẽ ghi thêm thật nhiều bàn thắng”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X