Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho báo tin cực buồn cho MU

Thứ Ba 27/11/2018 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Victor Lindelof dính chấn thương gân khoeo lỡ trận gặp Young Boys ở Champions League, cầu thủ người Thụy Điển dự kiến sẽ nghỉ ít nhất 2 tuần.

Lindelof nghỉ thi đấu 2 tuần


Trong trận đấu với Crystal Palace, những phút cuối trận trung vệ Victor Lindelof bị đau. Cầu thủ 24 tuổi đã phải nén đau thi đấu, bởi HLV Jose Mourinho đã thực hiện hết 3 quyền thay đổi cầu thủ. Sau trận đấu, Mourinho khen ngợi Lindelof bởi tinh thần thi đấu tuyệt vời.
Victor Lindelof dính chấn thương lỡ trận gặp Young Boys hình ảnh

Lindelof dính chấn thương ở trận hòa Crystal Palace


Đêm nay, M.U sẽ có trận tiếp Young Boys ở Champions League, trước trận đấu Mourinho đã cập nhật chấn thương của cầu thủ sinh năm 1994. Victor Lindelof dính chấn thương gân khoeo lỡ trận gặp Young Boys ở Champions League, cầu thủ người Thụy Điển dự kiến sẽ nghỉ ít nhất 2 tuần.

Đích thân Mourinho xác nhận: “Cậu ấy dính chấn thương khá nghiêm trọng, cậu ấy cần ít nhất 2 tuần để hồi phục. Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, vấn đề của Lindelof không hề đơn giản. Tuy nhiên, tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất”.

Mourinho cũng xác nhận Marcos Rojo bỏ lỡ trận đấu với Young Boys: “Rojo đang trong thời gian hồi phục, cậu ấy sắp trở lại thi đấu. Chúng tôi sẽ có Bailly, Jones và Smalling là những lựa chọn ở vị trí trung vệ trong trận đấu với Young Boys”.
HLV Jose Mourinho

HLV Jose Mourinho xác nhận Lindelof nghỉ trận gặp Young Boys


Victor Lindelof chơi khá tốt ở giai đoạn đầu mùa giải này, cầu thủ người Thụy Điển cùng với Chris Smalling hợp thành bộ đôi trung vệ số 1 của Man đỏ. Không có hậu vệ 24 tuổi, Bailly hoặc Jones sẽ được bố trí đá cặp trung vệ với Smalling.

M.U đang xếp thứ 2 ở bảng H Champions League 2018/19 với 7 điểm sau 4 trận, nếu Quỷ đỏ đánh bại Young Boys còn Juventus hạ Valencia, đội chủ sân Old Trafford sẽ chính thức đi tiếp trước một lượt đấu.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X