Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho phấn khởi nói về chấn thương của Kane và Son

Thứ Tư 27/05/2020 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho vừa lên tiếng cập nhật tình hình chấn thương của Kane và Son, thừa nhận bộ đôi này khó trở lại kịp vào tháng tới.
Tiền đạo Harry Kane đã gặp phải chấn thương gân khoeo trong trận đấu với Southampton ngày đầu năm mới. Trong khi đó, Son bị gãy tay ở chiến thắng trước Aston Villa 1 tháng sau. Cả 2 cầu thủ này đều được chẩn đoán là phải bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải.

Nhưng việc Premier League tạm ngừng từ tháng 3 tạo cơ hội cho 2 cầu thủ quan trọng của Spurs trở lại kịp cho giai đoạn nước rút. Hiện tại, các CLB Premier League đã trở lại tập luyện theo nhóm nhỏ. Dự kiến, những bước tiến mới sẽ được thực hiện để NHA trở lại vào ngày 19 hoặc 26/6.

Mourinho phấn khởi nói về chấn thương của Kane và Son hình ảnh

Mourinho phấn khởi nói về chấn thương của Kane và Son


Mourinho cho biết giai đoạn cách ly đã giúp cho tình hình chấn thương ở Spurs được cải thiện đáng kể bởi ông đã phải đối phó với cơn bão chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu cuối cùng của Spurs gặp Leipzig. Ngoài Son và Kane, Moussa Sissoko, Alli, Lamela và tân binh Bergwijn đều đã bình phục chấn thương. Dù vậy, Mourinho cho biết những cầu thủ này cần tập nặng để có thể trở lại thi đấu.

“Tôi không thể nói ở thời điểm này rằng họ đã sẵn sàng thi đấu bởi vì hồi phục chấn thương là một chuyện, sẵn sàng chơi bóng là chuyện khác.

Ở trường hợp của Kane, tôi nghĩ cậu ấy đã không chơi 5 tháng qua. Nhưng tất cả họ đều không còn chấn thương nữa. Họ đang tập luyện và đó là điều quan trọng nhất vào lúc này. Tập luyện bây giờ có nhiều giới hạn. Chúng tôi không thể cạnh tranh, không thể 1 đấu 1, chúng tôi phải giữ khoảng cách nhất định.

Kane, Son, Bergwijn, Sissoko, tất cả họ đều ổn. Tôi nghĩ sau 1 vài tuần tập luyện bình thường, khi các quan chức nói rằng chúng tôi có thể tập luyện bình thường, thì các cầu thủ sẽ sẵn sàng thi đấu. Dĩ nhiên là không phải với tiềm năng tối đa của họ. Không ai có thể làm được điều đó vào lúc này.

Với chúng tôi, cảm giác bây giờ rất tuyệt bởi vì chúng tôi đã bỏ lại quá khứ trận thua Leipzig ở phía sau, thời điểm mà chúng tôi còn gặp khó khăn để có đủ 11 cầu thủ. Và lúc này thì tất cả mọi người đều khỏe mạnh rồi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X