Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho cao giọng: “Đừng chê bai HLV quan trọng bậc nhất lịch sử!”

Thứ Sáu 26/03/2021 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho đã tự nhận mình là “một trong những HLV quan trọng nhất trong bóng đá” để đáp trả những người đặt dấu hỏi cho thành tích của ông.

Mùa giải này, Jose Mourinho đã phải đối mặt với nhiều lời chỉ trích. Tottenham của ông đã phải vật lộn để duy trì sự ổn định trên nhiều mặt trận. Tuy nhiên, họ đã vào chung kết Carabao Cup và vẫn đang săn đuổi một vị trí trong top 4 Premier League.

jose Mourinho
Mourinho tự tin vào bản thân

Tham dự một sự kiện do nhà tài trợ AIA của Spurs tổ chức, Mourinho đã được hỏi về cách đối phó với những chỉ trích. HLV người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi không nghĩ có ai đó sẽ thảo luận về khoa học tên lửa với những người từ NASA, với tất cả mọi người trên khắp thế giới.”

“Họ nghĩ rằng họ có thể thảo luận về bóng đá với một trong những HLV quan trọng nhất trong lịch sử. Đó là màu sắc của bóng đá. Tôi đã quen với nó. Tôi trân trọng điều đó. Vì vậy, điều đó là tốt cho tôi.”

Mourinho trước đây đã từng làm việc cùng với Bobby Robson và Louis van Gaal tại Barcelona. Với kinh nghiệm có được, người đàn ông 58 tuổi đã đạt những thành công tại Porto với các danh hiệu quốc nội Bồ Đào Nha cùng một cặp cúp châu Âu: UEFA Cup và Champions League.

Sang Chelsea, Mourinho chinh phục 3 Premier League, cùng với những thành công ở FA Cup và League Cup. Tại Inter, ông có cú ăn 3 mùa 2009-10 bao gồm Serie A, Coppa Italia và Champions League.


Mourinho tai Inter
Mourinho từng 2 lần vô địch Champions League

Các danh hiệu ở La Liga, cúp Nhà vua tiếp tục được Mourinho vươn tới khi dẫn dắt Real Madrid. Về Manchester United, ông giúp họ đạt được 1 League Cup và 1 Europa League.

Tổng cộng, Mourinho đã giành được 24 danh hiệu với tư cách là HLV. Ông từng được vinh danh là HLV xuất sắc nhất năm của FIFA vào năm 2010.

Tại Tottenham, Mourinho đã trải qua nhiều thăng trầm. Sau những kỳ vọng về chức vô địch Premier League đầu mùa 2020-21 khi lên đầu bảng, họ hiện chỉ xếp thứ 6 với 3 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của Chelsea.

Hợp đồng của Mourinho với Tottenham còn thời hạn đến năm 2023. Dù vậy, những câu hỏi về tương lai của ông đã được đặt ra suốt vài tháng qua. Những ứng viên có thể tiếp quản ghế nóng Spurs thay Mourinho cũng được liệt kê bao gồm Brendan Rodgers (Leicester), Steven Gerrard (Rangers), Julian Nagelsmann (RB Leipzig), Massimiliano Allegri (tự do), Nuno Espirito Santo (Wolves) hay Carlo Ancelotti (Everton)…
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X