Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho cáo buộc Chelsea được hưởng lợi từ lịch thi đấu

Thứ Bảy 24/12/2016 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Jose Mourinho cho rằng Chelsea đang có lợi thế rõ ràng trong cuộc đua tới ngôi vô địch khi có được lịch thi đấu dịp cuối năm thảnh thơi hơn so với những đối thủ trực tiếp.

Mùa này, Chelsea đang nổi lên là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch Premier League với chuỗi 11 chiến thắng liên tiếp, đứng đầu bảng xếp hạng và dẫn trước đội xếp thứ hai là Liverpool khoảng cách 6 điểm. Không những thế, lịch thi đấu của Chelsea trong dịp cuối năm có phần dễ thở hơn so với những đối thủ cạnh tranh.
Mourinho cao buoc Chelsea duoc huong loi tu lich thi dau hinh anh
Mourinho cáo buộc Chelsea được hưởng lợi từ lịch thi đấu.

Dịp cuối năm là thời điểm khắc nghiệt nhất của Premier League khi các câu lạc bộ không có kỳ nghỉ đông, cũng như phải đón nhận lịch thi đấu dày đặc. Manchester United, Manchester City và Tottenham phải thi đấu ba trận chỉ trong vòng tám ngày, Liverpool thậm chí phải đá ba trận trong vòng bảy ngày.
So với những đối thủ lớn, Chelsea lại "nhàn nhã" hơn đôi chút khi có 3 trận đấu trong vòng mười ngày. Rõ ràng đó là lợi thế không nhỏ cho thầy trò Antonio Conte khi các cầu thủ có thêm thời gian để phục hồi thể lực. Điều đó khiến Jose Mourinho cảm thấy The Blues đang nắm lợi thế quá lớn trong cuộc đua tới ngôi vô địch.
Trên Independent, Mourinho nhận xét: "Đây là giai đoạn bận rộn với nhiều đội bóng nhưng không phải tất cả. Nếu bạn nhìn vào lịch thi đấu, Chelsea dường như không bị tác động đáng kể. Điều đó khiến họ được nghỉ ngơi nhiều hơn những đội bóng khác và tạo ra những vấn đề cho đối thủ cạnh tranh".
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X