Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho cảnh báo siêu sao Paul Pogba

Thứ Bảy 25/11/2017 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho cảnh báo rằng thời lượng ra sân của Pogba sẽ được giới hạn trong những trận đấu sắp tới để bảo vệ cầu thủ quan trọng này.
Mourinho canh bao sieu sao Paul Pogba hinh anh
Thời lượng ra sân của Pogba sẽ được Mourinho giới hạn ít nhiều

Pogba đã có một màn trở lại ấn tượng sau chấn thương khi giúp M.U giành chiến thắng 4-1 trước Newcastle cuối tuần qua. Anh cũng góp mặt 66 phút ở trận thua 0-1 trên sân Basel ở đấu trường Champions League giữa tuần này.

Trong 11 ngày tiếp theo, Man United sẽ phải chơi 4 trận, bắt đầu bằng màn tiếp đón Brighton ngày hôm nay. Và HLV Mourinho khẳng định rằng số phút thi đấu của Pogba sẽ được giới hạn để bảo vệ sự an toàn cho ngôi sao này.

“Pogba vẫn đang trong quá trình trở lại và cậu ấy vẫn chưa bình phục hoàn toàn. Cậu ấy không chơi quá được 65 – 70 phút. Và với rất nhiều trận đấu dồn dập ập đến, chúng tôi cần phải bảo vệ cầu thủ quan trọng này một cách tốt nhất”.
Mourinho chỉ ra cầu thủ tiến bộ nhất ở M.U mùa này
Theo HLV Jose Mourinho, tiền đạo trẻ Anthony Martial chính là cái tên chơi tiến bộ nhất tại Man United ở mùa giải năm nay.

Mới đây, phóng viên ảnh của tờ Manchester Evening News khẳng định không thấy bóng dáng Paul Pogba tới tập trung tại khách sạn Lowry, nơi Man United hội quân trước mỗi trận đấu sân nhà. Nhiều khả năng cầu thủ người Pháp sẽ được Mourinho cho nghỉ ngơi để chuẩn bị cho những chuyến làm khách tới sân của Watford và Arsenal trong tuần sau.

Juan Mata và Henrikh Mkhitaryan nhiều khả năng sẽ được sử dụng sau khi vắng mặt ở trận thua trên sân Basel vừa qua. Mkhitaryan cũng đã phải ngồi ngoài trước Newcastle nhưng có vẻ sẽ nhận được niềm tin của HLV Mourinho cho màn tiếp đón tân binh Brighton sắp tới.

Luke Shaw đã được ngồi dự bị trong trận đấu với Basel nhưng không xuất hiện tại khách sạn Lowry. Ngoài cầu thủ trẻ người Anh, Man United cũng thiếu vắng một loạt trụ cột hàng thủ như Eric Bailly và Phil Jones. Dẫu vậy, sức tấn công của Brighton khá yếu và cặp trung vệ Lindelof – Smalling có lẽ là đủ để giúp đội bóng thành Manchester giảm thiểu tối đa số bàn thua.

Không có mặt Pogba nhưng Man United vẫn có đầy đủ những phương án hữu hiệu để mang đến cho Brighton một ngày làm việc nặng nhọc. Fellaini đã sẵn sàng trở lại để phá tan những hàng thủ được bố trí dày đặc. Trong khi đó, Ibrahimovic và Lukaku cũng sẵn sàng mang đến cho các hậu vệ của Brighton những núi áp lực bằng khả năng không chiến vượt trội.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X