Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Người đặc biệt" lên tiếng cảnh báo Man United về Harry Kane

Thứ Năm 02/04/2020 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng của Tottenham Jose Mourinho gửi lời cảnh báo đến Manchester United sau những quan tâm đến tiền đạo chủ lực của Gà trống Harry Kane.

Trước thông tin đội chủ sân Old Trafford đang ngỏ ý muốn chiêu mộ Harry Kane, HLV Mourinho, một người cũ của Man United đã chia sẻ: “Liệu bạn có thể mua được cầu thủ xuất sắc nhất của Tottenham không? Câu trả lời là không vì chúng tôi sẽ không bán cậu ấy đâu.

Jose Mourinho cảnh bảo Man United về vụ Kane hình ảnh
Mourinho cảnh báo Man United về vụ của Kane

Những năm trước, ai là cầu thủ xuất sắc nhất của Tottenham? Michael Carrick. Sau đó là Berbatov. Và bây giờ liệu họ có thể đến và mang Harry Kane đi? Và rồi là Dele Alli, Son. Bây giờ mọi thứ đã khác. Sẽ không dễ để United đến và mang họ đi

.”

Trong quá khứ từng có 5 thương vụ qua lại giữa Manchester United và Tottenham. Teddy Sheringham là cầu thủ đã từng chuyển đến thi đấu cho Manchester United trong 4 mùa giải (từ 1997 đến 2001) trước khi quay trở lại Spurs vào cuối mùa 2001. Trong khi đó, Fraizer Campell chuyển tới Spurs như một phần của thương vụ Berbatov gia nhập United. Cầu thủ còn lại là Michael Carrick.

Trước đó, tiền đạo người Anh Harry Kane cũng đã úp mở khả năng ra đi vào hè này nhằm tìm một thử thách mới và giành được danh hiệu.

Mùa này, Harry Kane vẫn cho thấy phong độ ấn tượng khi đã ghi 17 bàn và 2 kiến tạo sau 25 lần ra sân cho Tottenham. Hiện tại, Kane vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương.

Hiện Ngoại hạng Anh đang tạm hoãn đến hết tháng 4 do ảnh hưởng của Covid-19, giúp Kane có thêm thời gian để hồi phục.

“Harry Kane cần ở lại Tottenham và trợ giúp cho Mourinho”
Cựu HLV Spurs, Harry Redknapp đã lên tiếng đưa lời khuyên cho hậu bối người Anh về tương lai.
Để đổi lấy Harry Kane, Real sẵn sàng gán 1 trong 3 cầu thủ này
Real Madrid sẵn sàng để Marcelo gia nhập Tottenham nếu đổi lại được chiêu mộ Kane. Spurs cũng có 2 lựa chọn khác là chiêu mộ Gareth Bale hoặc James Rodriguez.
Người cũ khuyên Spurs: Bán Kane hè này là sáng suốt nhất
Cựu cầu thủ Jamie O’Hara cho rằng Tottenham cần phải bán Kane nếu tiền đạo người Anh đề đạt yêu cầu ra đi hè này.
“Nếu Harry Kane muốn có danh hiệu, cậu ấy phải rời Tottenham”
Tiền đạo Harry Kane tuyên bố anh muốn đoạt những danh hiệu lớn trong tương lai gần và để mục tiêu đó thành hiện thực, cầu thủ người Anh xem ra sẽ phải rời...


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X