Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Có Fred, M.U vẫn cần nhiều hơn để vượt Man City

Thứ Ba 05/06/2018 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Dawson cảnh báo M.U rằng đội bóng này cần nhiều hơn là tiền vệ Fred trong mùa hè này. Chỉ có như vậy họ mới có thể thu hẹp khoảng cách đang lớn dần với Man City.
Tất tần tật về Fred - bom tấn đầu tiên của MU mùa hè này
Tối qua theo giờ Việt Nam, Man United đã chính thức xác nhận đạt thỏa thuận chiêu mộ tân binh đầu tiên. Dưới đây là những thông tin Fred gia nhập MU mà bạn cần...

M.U sắp có Fred


Chiều qua, người ta đã thấy Fred đi xe tới trụ sở của Manchester United. Câu chuyện tiền vệ người Brazil tới đây để hoàn tất những điều khoản cuối cùng bao gồm kiểm tra y tế không ai còn phải nghi ngờ. Được biết, M.U sẽ phải bỏ ra số tiền vào khoảng 52,5 triệu bảng để có Fred từ Shakhtar Donetsk.

Fred sẽ ký vào hợp đồng 4 năm với M.U bao gồm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Cầu thủ 25 tuổi được dự World Cup 2018 cùng ĐT Brazil và Quỷ đỏ đã cố gắng hoàn tất thương vụ này trước khi giải đấu bắt đầu.

Dawson cảnh báo MU cần nhiều tân binh hơn hình ảnh
M.U sắp có Fred từ Shakhtar

Fred sẽ giúp tăng cường các lựa chọn của Jose Mourinho ở tuyến giữa. Michael Carrick đã quyết định giải nghệ sau mùa 2017/18 trong khi nhiều khả năng Marouane Fellaini cũng nối gót sau khi hết hạn hợp đồng hè này.
 

Nhưng Mourinho cần nhiều hơn


Tại Premier League mùa 2017/18, M.U cán đích thứ 2 tại Premier League, vị trí tốt nhất từ sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ. Tuy nhiên, khoảng cách giữa thầy trò Mourinho với đội vô địch Man City lên tới 19 điểm.

Có Fred, MU vẫn cần nhiều hơn để vượt Man City hình ảnh 2
Dawson cảnh báo M.U và Mourinho cần thêm tân binh chất lượng

Cựu hậu vệ của Tottenham, Michael Dawson cảnh báo M.U rằng họ sẽ không thể đuổi kịp Man City chỉ với một tân binh là Fred. “Tôi nhìn vào Manchester United và tin rằng họ sẽ cần nhiều hơn Fred để thu hẹp khoảng cách với Man City”, cầu thủ 34 tuổi nói với talkSPORT.

“Man City đang bỏ xa những đối thủ khác. Họ sẽ tiếp tục tiến về phía trước và với một tiềm lực tài chính như chiếc hố sâu không đáy, làm thế nào để các đội khác tiếp cận. Nếu ai đó chi 100 triệu bảng, họ sẽ chi 200 triệu bảng. Nếu chi 200 triệu bảng, họ lại bỏ ra 400 triệu bảng. Đó là cách làm việc của Man City.”

Fred sẽ thay đổi MU như thế nào?
Khả năng MU mua Fred thành công đang là rất cao, Quỷ đỏ được cho là đạt được thỏa thuận mua ngôi sao người Brazil với giá 52 triệu bảng. Sự có mặt của cầu thủ...

“Tôi có quen một thành viên trong ban huấn luyện ở đó. Tôi biết rằng Man City không bao giờ phải đắn đo về ngân quỹ chuyển nhượng. Chính vì thế, họ là đội bóng mạnh nhất. Man United cũng có sự bạo tay, nhưng không hoàn toàn đạt đến mức độ như Man City.”

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng M.U trên trang Bongda24h.vn:

Vượt mặt Barca, MU sắp sở hữu ngôi sao 31 triệu bảng
MU muốn mua Clement Lenglet của Sevilla nhằm nâng cấp hàng thủ, theo LEquipe, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi ra 31 triệu bảng cho thương vụ này.
Vừa ở lại Barca, Umtiti tiếp tục khiến MU buồn lòng
MU đã thất bại trong thương vụ chiêu mộ cầu thủ người Pháp từ Barca. Không những vậy, họ còn đón tin buồn khi Samuel Umtiti chèo kéo Griezmann, cũng là một mục...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X