Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho cảnh báo Chelsea sắp mất vị thế ông lớn vì sự dễ dãi

Thứ Ba 24/09/2019 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Bồ Đào Nha không hài lòng với cách học trò cũ Frank Lampard cũng như các CĐV The Blues lạc quan chấp nhận trận thua trước Liverpool vừa rồi.

Ngay trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea hứng chịu thất bại 1-2 trước Liverpool ở vòng 6 và hiện tại đã rơi xuống nửa sau của bảng xếp hạng Premier League 2019/20. Tuy nhiên bất chấp trận đấu thua đau cay đắng, tân HLV Frank Lampard vẫn có nhận xét theo chiều hướng lạc quan thế này:

“Xét về khía cạnh trình diễn thì chính chúng tôi mới là những người chơi tốt hơn đối thủ, từ năng lượng đến tinh thần, chưa kể còn thiếu yếu tố may mắn nữa. Đó là lý do vì sao các khán giả vẫn vỗ tay tán thưởng và động viên, làm động lực để thúc đẩy chúng tôi tiếp tục tiến lên trong thời gian tới.”

Chelsea 1-2 Liverpool Mourinho cảnh báo mất vị thế ông lớn vì dễ dãi hình ảnh
Chelsea 1-2 Liverpool: HLV Mourinho cảnh báo đội bóng cũ sắp mất vị thế ông lớn vì sự dễ dãi

Chính phát biểu này của cậu học trò thân thiết cùng thái độ đón nhận của các CĐV The Blues đã khiến Jose Mourinho không thể hài lòng, gửi lời cảnh báo đội bóng cũ có thể sớm đánh mất vị thế ông lớn của mình nếu cứ dễ dãi với những kết quả không được như mong muốn kiểu như vậy.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi hy vọng họ không làm quen với cảm giác làm kẻ thua cuộc, đó là điều rất quan trọng. Bởi lẽ khi anh bắt đầu chấp nhận thất bại chỉ vì mình chơi tốt và với tinh thần chiến đấu khiến mọi người tự hào, đó cũng là lúc các đội bóng lớn dần đánh mất vị thế của mình.”

“Tôi thích Chelsea hiện tại, thích phong cách bóng đá và những ý tưởng của họ với một HLV từng là một cầu thủ tuyệt vời của tôi, nhưng họ cũng cần phải nhìn nhận vào sự thật rằng mình chưa đủ khả năng để cạnh tranh ngôi vô địch trong mùa giải này. Khoảng cách 10 điểm sớm bị Liverpool bỏ xa lúc này chính là minh chứng rõ ràng nhất.”

Giữa tuần này, Chelsea có cơ hội rửa mặt và đứng dậy trở lại mạnh mẽ với màn tiếp đón đối thủ hạng dưới Grimsby Town trong khuôn khổ vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh. Nhớ một điều rằng thầy trò Lampard thậm chí chưa thắng nổi một trận sân nhà nào trên mọi đấu trường ở mùa giải này (2 hòa, 2 thua).

Chelsea lại thua trên sân nhà: Thừa tim nóng, thiếu đầu lạnh
Chelsea dưới thời Frank Lampard không thiếu sự nhiệt huyết, đặc biệt là trên sân nhà. Nhưng hiệu quả thì chưa thực sự cao, mới nhất là trận thua Liverpool.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X