Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt mặt MU, HLV Jose Mourinho cảnh báo Chelsea

Thứ Hai 16/12/2019 02:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho nói về trận Wolves vs Tottenham, ông thầy người Bồ tuyên bố Spurs sẽ sớm vượt qua Chelsea để chiếm lấy một trong bốn vị trí dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh.

Tottenham sẽ sớm vượt mặt Chelsea


Tại vòng 17 Ngoại hạng Anh, Chelsea đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trên sân nhà trước Bournemouth. Trước đó đội bóng này thua 1-3 trên sân của Everton, tính ra 5 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh thầy trò Lampard đã thua tới 4 trận.
HLV Jose Mourinho nói về trận Wolves vs Tottenham hình ảnh

Mourinho cảnh báo Chelsea sau chiến thắng trước Wolves


Những kết quả không tốt của Chelsea khiến họ để những đội bóng xếp sau thu hẹp cách biệt về mặt điểm số, Tottenham đang là đội tăng tốc khủng khiếp nhất. 5 trận dưới thời Jose Mourinho ở Ngoại hạng Anh, Spurs giành tới 4 chiến thắng.

Ở trận đấu ở vòng 17, Tottenham đánh bại Wolves 2-1 trên sân khách. Khi Mourinho đến, “Gà trống” xếp thứ 14, kém vị trí thứ 4 của Chelsea 12 điểm. Tuy nhiên, lúc này Spurs đã vươn lên vị trí thứ 5, khoảng cách với The Blues chỉ còn là 3 điểm.

HLV Jose Mourinho nói về trận Wolves vs Tottenham, ông thầy người Bồ tuyên bố Spurs sẽ sớm vượt qua Chelsea để chiếm lấy một trong bốn vị trí dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh.

“Đó thực sự là một trận đấu khó khăn. Wolves đang cùng chúng tôi, Chelsea và MU cạnh tranh vị trí thứ 4. Chúng tôi đã có bàn thắng mở tỷ số, song đội chủ nhà đã cho thấy sự khó chịu của mình. Nhưng rồi với sự nỗ lực Tottenham xứng đáng giành chiến thắng”.

“Chúng tôi đã vươn lên vị trí thứ 5, khoảng cách với Chelsea chỉ còn là 3 điểm. Nếu cứ đá thế này chúng tôi sẽ sớm vượt qua họ mà thôi, tôi hy vọng các học trò sẽ giữ được sự tập trung cần thiết. Tottenham sẽ có trận tiếp Chelsea trên sân nhà vào ngày 22/12, mục tiêu của chúng tôi là đánh bại họ”.

Lê Hường 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X