Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jose Mourinho tức giận với các học trò

Thứ Bảy 20/02/2021 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc trả lời họp báo trước trận đấu với West Ham ở vòng 25 Ngoại hạng Anh, HLV Jose Mourinho tỏ ra không hài lòng về sự trình diễn của Spurs thời gian qua.

Mourinho cảnh báo học trò


Sau giai đoạn thi đấu ấn tượng, Tottenham đang sa sút thời gian gần đây. 5 vòng vừa qua ở giải Ngoại hạng Anh, Spurs phải nhận tới 4 thất bại. Những kết quả tệ hại đó khiến đội bóng của HLV Jose Mourinho tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.
 
HLV Jose Mourinho tức giận với các học trò hình ảnh

Mourinho cảnh báo các ngôi sao của Tottenham


Cơ hội cạnh tranh chức vô địch đã không còn khi khoảng cách với đội đầu bảng Man City lên tới 20 điểm. Mục tiêu thiết thực nhất của "Gà trống" trong phần còn lại của mùa giải có lẽ chỉ là một vị trí trong Top 4 mà thôi.

Tại vòng 25 Ngoại hạng Anh 2020/21, Tottenham sẽ làm khách trên sân của West Ham, đội đang đạt phong độ khá cao thời gian qua. Phát biểu trong cuộc trả lời họp báo trước trận đấu, HLV Jose Mourinho cho biết:

"Tottenham đang chơi không tốt, đó là sự thật không thể chối cãi. Chúng tôi không ghi quá nhiều bàn thắng còn hàng thủ cũng không duy trì sự tập trung cần thiết. Tôi muốn các cầu thủ cần phải khắc phục ngay những điều đó".

"Tottenham cần phải chứng tỏ lại "bản năng sát thủ" trước cầu môn đối phương và ngừng mắc sai lầm "chết người" trong các trận đấu. Chúng tôi vẫn còn cơ hội kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, nhưng để hoàn thành mục tiêu đó, các cầu thủ cần phải nghiêm túc chỉnh sửa bản thân và nỗ lực tối đa".

Khi được hỏi về việc có nên trao thêm cơ hội ra sân ở Premier League cho Dele Alli hay Gareth Bale, Mourinho trả lời: "Tôi chỉ cố gắng đưa ra những quyết định tốt nhất cho từng trận đấu cụ thể. Tôi có trong tay hơn 20 cầu thủ giỏi nên chắc chắn không thể khiến tất cả cảm thấy hài lòng".
Tỏa sáng ở Europa League, Gareth Bale phát biểu đầy bất ngờTỏa sáng ở Europa League, Gareth Bale phát biểu đầy bất ngờ
Tiền đạo Gareth Bale ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 4-1 của Tottenham trước Wolfsberger tại lượt đi vòng 1/16 Europa League, ngôi sao người xứ Wales cũng có...
Bale ghi điểm trong mắt Mourinho, Tottenham đại thắng ở Europa LeagueBale ghi điểm trong mắt Mourinho, Tottenham đại thắng ở Europa League
Được HLV Jose Mourinho trao cơ hội đá chính, Gareth Bale đã ghi dấu ấn đậm nét giúp Tottenham dễ dàng vượt qua Wolfsberger và chạm một tay vào tấm vé dự vòng...
Nhận định bóng đá Wolfsberger vs Tottenham 0h55 ngày 19/2 (Europa League 2020/21)Nhận định bóng đá Wolfsberger vs Tottenham 0h55 ngày 19/2 (Europa League 2020/21)
Nhận định bóng đá hôm nay Wolfsberger vs Tottenham lúc 0h55 ngày 19/2 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn,...
Dele Alli thêm một lần khiến Jose Mourinho tức giậnDele Alli thêm một lần khiến Jose Mourinho tức giận
Trước trận đấu với Wolfsberger tại Europa League, tiền vệ Dele Alli đã lên tiếng khen ngợi người thầy cũ ở Tottenham và hiện dẫn dắt PSG, Mauricio Pochettino.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 18/2: MU đại chiến Man City giành sao chạy cánh BayernĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 18/2: MU đại chiến Man City giành sao chạy cánh Bayern
Man City và MU cạnh tranh vụ Coman, Tottenham ra giá bán Kane là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 18/2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X