Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho cảnh báo các học trò sau khởi đầu tệ hại

Thứ Bảy 29/09/2018 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho thừa nhận ông kỳ vọng nhiều hơn từ các học trò sau giai đoạn khởi đầu đầy khó nhọc ở mùa giải này.

MU khởi đầu chậm chạp
Mourinho cảnh báo các học trò sau khởi đầu tệ hại hình ảnh

Pogba lườm Mourinho như kẻ thù trên sân tập hôm giữa tuần

Hai thất bại trước Brighton và Tottenham cộng với trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Wolves đã khiến cơ hội giành chức vô địch của Man United năm nay gần như không còn.

Ở sân chơi Carabao Cup, Man United cũng phải nhận trận thua bẽ mặt trước đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất là Derby County. Đó là trận đấu mà Mourinho đã chủ động tung đội hình mạnh để giành chiến thắng. Nhưng tiếc là các học trò lại tiếp tục làm ông phải thất vọng.

Nội bộ của Quỷ đỏ lúc này đang lục đục, điển hình là cuộc đối đầu trực diện giữa Mourinho và Pogba. Trong buổi tập gần đây, cầu thủ người Pháp còn trừng mắt và tắt nụ cười khi nhìn thấy ông thầy tiến đến. Pogba cũng có lời qua tiếng lại với Mourinho và khiến truyền thông Anh dậy sóng trong vài ngày qua.

Mourinho cảnh báo các học trò
Mourinho cảnh báo các học trò sau khởi đầu tệ hại hình ảnh 2

Mourinho cảnh báo các học trò sau giai đoạn khởi đầu tệ hại

HLV Jose Mourinho cho rằng một vài cầu thủ trong đội hình của MU hiện giờ không học được gì từ những sai lầm. Ông cũng cho rằng có những cái tên đơn giản là không thể chịu nổi áp lực thi đấu cho Quỷ đỏ.

 “Tôi không nghĩ có một cầu thủ nào lại sợ phải thi đấu cho Man United”, Mourinho chia sẻ trong buổi họp báo hàng tuần. “Nhưng đôi khi tôi cảm thấy khó chịu với cách các cầu thủ làm việc. Tôi luôn kỳ vọng nhiều hơn từ tất cả mọi người. Đặc biệt là tôi kỳ vọng vào sự ổn định.

“Mỗi khi chúng tôi cảm thấy mình đang cải thiện và chơi tốt hơn thì ngay lập tức là những cú tát đau đớn. Toàn đội bỗng thiếu tập trung và thiếu động lực thi đấu đến lạ.

“Đó là lý do vì sao trong các buổi họp báo, tôi luôn nói như thể mình không biết điều gì sẽ xảy ra vào ngày mai. Dĩ nhiên là tôi luôn kỳ vọng vào chiến thắng. Tôi mong chúng tôi sẽ chơi tốt vào ngày mai.

“Tôi không tới đây để nói rằng buổi tập vừa qua của chúng tôi không thực sự tốt, các cầu thủ không cống hiến hết mình và tôi có một cảm giác tồi tệ. Tôi luôn tin tưởng các học trò và tin vào chiến thắng của đội bóng.

“Đó là lý do tại sao sau một vài trận đấu, tôi có cảm giác tức giận và ngạc nhiên vì sự thiếu tập trung, thiếu tinh thần chiến đấu và cống hiến của các cầu thủ.

“Có thể mọi người sẽ nghĩ rằng các học trò không chiến đấu hết mình vì tôi, hoặc tôi không đòi hỏi quá nhiều từ cầu thủ, hoặc chúng tôi không tập luyện đủ nhiều ở một khâu nào đó. Tôi cảm thấy khó chịu khi bị đánh giá như vậy”.


Man United đang chia làm 2 ngả với 1 phe ủng hộ Mourinho và 1 phe ủng hộ Pogba. Và rõ ràng, vấn đề này là nguyên nhân chính khiến MU chơi trận hay trận dở trong một thời gian dài từ nửa sau mùa giải năm ngoái.

Xem thêm những tin tức khác về CLB Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X