Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho cảnh báo các cầu thủ M.U về triết lý mới

Thứ Năm 11/08/2016 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Jose Mourinho nhanh chóng đưa ra cảnh báo với các cầu thủ Manchester United dù vừa giành Siêu Cúp Anh 2016.

 
Vừa dẫn dắt M.U không lâu, HLV Jose Mourinho cho thấy cái duyên với những danh hiệu khi giúp "Quỷ đỏ" đánh bại Leicester với tỉ số 2-1 để giành Siêu Cúp Anh 2016. Không những thế, Mourinho còn mang về những bản hợp đồng được đánh giá cao gồm Eric Bailly, Mkhitaryan, Ibrahimovic và mới đây nhất là cầu thủ đắt giá nhất hành tinh - Paul Pogba.
 
Mourinho canh bao cac cau thu M.U ve triet ly moi.
Mourinho cảnh báo các cầu thủ M.U về triết lý mới.

Dù M.U đang có rất nhiều tín hiệu tích cực nhưng HLV Jose Mourinho vẫn yêu cầu các học trò không được phép tự mãn quá sớm. Thậm chí, "người đặc biệt" còn đưa ra lời cảnh cáo với các cầu thủ M.U về triết lý mới mà ông sẽ áp dụng.
 
Trên Mirror UK, Mourinho tuyên bố: "Các cầu thủ đều có cá tính riêng nhưng sự khác biệt là những cầu thủ giỏi nhất sẽ dễ dàng đáp ứng được yêu cầu của huấn luyện viên cũng như ban lãnh đạo câu lạc bộ. Giai đoạn này, tôi rất cần thời gian nhưng điều kiện không cho phép bởi mùa giải đang đến rất gần".
 
"Thế nên các cầu thủ phải tự cải thiện qua từng trận đấu, từ những gì chúng tôi đã làm tốt cũng như mọi sai lầm mắc phải. Để trở thành một đội, tôi cần các cầu thủ đáp ứng được thứ bóng đá mà huấn luyện viên hướng đến. Điểm khó khăn nhất lúc này là tôi đang phải làm những điều khác với Van Gaal. Tôi không nói là tốt hơn, mà tôi muốn nhấn mạnh ý nghĩa của từ khác biệt".
 
N.D  

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X