Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho cần thay đổi nếu không muốn bị sa thải"

Chủ Nhật 20/05/2018 02:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Stan Collymore cho rằng HLV Jose Mourinho cần thay đổi nếu không muốn sớm bị sa thải vì cứng nhắc và bảo thủ giống như người đồng nghiệp Arsene Wenger ở Arsenal.
Man United đã để thua Chelsea với tỉ số 0-1 trong trận chung kết FA Cup vừa qua.

Sau khi trận đấu khép lại, HLV Jose Mourinho đã chỉ trích không ngớt lời về cách mà Chelsea tổ chức phòng ngự tiêu cực. Nhưng trên thực tế, Mourinho cũng không ít lần bị các đối thủ chỉ trích vì cách tiếp cận tương tự trong nhiều trận đấu kể từ khi dẫn dắt Man United.

Mourinho cần thay đổi nếu không muốn bị MU sa thải hình ảnh

Collymore cho rằng Mourinho cần thay đổi nếu muốn ở lại MU


Và cựu cầu thủ Stan Collymore cho rằng chiến lược gia người Bồ cần phải thay đổi lối chơi nếu như muốn giữ lại chiếc ghế nóng ở Old Trafford.

“Jose Mourinho là một HLV giỏi. Nhưng các HLV xuất sắc thường nghĩ rằng triết lý của họ là cách duy nhất để đạt tới thành công. Trừ một người, đó là Sir Alex Ferguson.

“Mourinho cần phải thay đổi và làm tươi mới ban huấn luyện để bắt kịp xu thế và những phương pháp mới nhất. Wenger đã từ chối làm điều đó. Mourinho cũng sẽ như vậy ư?”.


Phát biểu trong buổi họp báo sau trận chung kết FA Cup, Mourinho khẳng định Man United mới là đội xứng đáng giành chiến thắng chung cuộc.

“Tôi muốn chúc mừng Chelsea vì họ là đội giành chiến thắng. Nhưng tôi không nghĩ họ xứng đáng thắng cuộc. Tôi chúc mừng họ vì tôi tôn trọng tinh thần thể thao. Họ ghi được nhiều hơn chúng tôi một bàn và giành được chiếc cúp vô địch.

“Tôi phải làm một số thứ mà công việc của tôi yêu cầu. Tôi cần phải tôn trọng đối phương. Không chỉ bởi vì Chelsea là CLB cũ của tôi mà còn bởi vì họ là đội đã giành được cúp.

“Tôi nghĩ chúng tôi mới là những người xứng đáng thắng trận. Chúng tôi là đội chơi tốt hơn ở trận đấu vừa qua. Nhưng bóng đá là như vậy”.


Với việc bại trận tại Wembley, Man United đã trải qua một mùa giải trắng tay dưới thời Mourinho. Nhưng ít nhất chiếc ghế của chiến lược gia người Bồ sẽ được giữ vững sau mùa hè. Dẫu vậy, chỉ cần đội bóng thành Manchester thi đấu không tốt trong nửa đầu mùa giải sau, Mourinho hầu như chắc chắn bật bãi khỏi Old Trafford.

Xem thêm những tin tức khác sau trận chung kết FA Cup:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X