Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho cần phải bảo vệ Lindelof trước bão chỉ trích"

Thứ Năm 30/08/2018 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Sven-Goran Eriksson khẳng định HLV Jose Mourinho cần bảo vệ Victor Lindelof sau những sai lầm mà cầu thủ người Thụy Điển mắc phải trong thời gian gần đây.

Lindelof chơi không tốt

Lindelof đã bị bộ đôi Jamie Carragher và Gary Neville chỉ trích dữ dội vì màn trình diễn kém cỏi ở trận thua 0-3 trước Tottenham đêm thứ Hai vừa qua.

Áp lực đã tăng lên tại Old Trafford sau khi Man United không thể chiêu mộ được thêm trung vệ nào hồi hè vừa qua. Và theo nhiều tin đồn thì đó chính là nguồn cơn cho sự đổ vỡ quan hệ giữa Mourinho và Ed Woodward.

Lindelof được đưa vào thay Phil Jones ở phút 58 trận gặp Spurs. Anh cũng xuất phát bên cạnh Eric Bailly ở hàng phòng ngự MU trong trận thua 2-3 trước Brighton trước đó.

Eriksson bảo vệ Lindelof
Eriksson mong muốn Mourinho bảo vệ Lindelof hình ảnh

Eriksson mong muốn Mourinho bảo vệ Lindelof

Mới đây, cựu HLV Eriksson cho rằng HLV Jose Mourinho cần phải bảo vệ Lindelof để cầu thủ này có thể tiếp tục phát triển. Chia sẻ trên kênh Sky Sports, ngôi sao người Thụy Điển cho biết:

“Tôi nghĩ Lindelof đã mắc 2 sai lầm lớn ở trận đấu vừa qua. Và cậu ấy đã may mắn khi những sai lầm này không bị trừng phạt.

“Nhưng bạn không trông chờ những màn trình diễn như vậy từ Lindelof. Chúng ta đang nói về một cầu thủ rất chất lượng.

“Cậu ấy thi đấu vô cùng chắc chắn và giúp Thụy Điển lọt vào tới tứ kết World Cup. Cậu ấy là một nhân tố quan trọng ở vòng loại. Vậy nên tôi có thể khẳng định cậu ấy là một cầu thủ tốt. Không có nghi ngờ gì về điều đó.

“Cuộc sống đôi lúc rất khó khăn. Nhưng bạn cần phải đứng dậy và bước tiếp. Nhưng nếu không có một HLV sẵn sàng đứng ra bảo vệ mình, mọi thứ sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

“Vậy nên nếu là tôi, tôi sẽ bảo vệ các cầu thủ của mình ở bất cứ đội bóng nào tôi dẫn dắt, dù bất cứ giá nào”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Donny van de Beek & bình nguyên hy vọng tại Girona

Donny van de Beek & bình nguyên hy vọng tại Girona

Donny van de Beek & bình nguyên hy vọng tại Girona

Tiền vệ người Hà Lan trong cuộc nói chuyện với The Athletic đã nói về khởi đầu cho cuộc sống mới tại Girona, kế hoạch tìm lại phong độ sau những mùa giải khó khăn vừa qua, những khó khăn của anh tại Manchester United, cũng như tình hình khó khăn mà câu lạc bộ cũ vẫn đang phải đối mặt dưới thời Erik ten Hag - một chủ đề khá nhạy cảm với cả đôi bên vào lúc này.

Xem thêm
top-arrow
X