Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho và dấu ấn đặc biệt sau trận West Brom 2-3 Chelsea

Chủ Nhật 23/08/2015 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trận West Brom vs Chelsea là lần thứ 300 HLV Mourinho dẫn dắt đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Mourinho va dau an dac biet sau tran West Brom 2-3 Chelsea hinh anh
HLV Mourinho cán mốc 300 trận dẫn dắt Chelsea.

Trước trận West Brom vs Chelsea, The Blues đang rất cần một chiến thắng sau chuỗi 2 trận chỉ biết đến hòa và thua tại Premier League 2015/2016. Và niềm mong mỏi của NHM cuối cùng cũng đã được đền đáp khi The Blues đánh bại West Brom với tỉ số 3-2. Mặc dù đã trải qua những phút giây đứng tim trên sân The Hawthorns khi phải thi đấu trong tình cảnh thiếu người, Terry bị truất quyền thi đấu nhưng Chelsea đã vượt khó thành công.

3 điểm trước West Brom đã giúp cho Chelsea lấy lại được phong độ và sự tự tin, qua đó tiếp tục nuôi dưỡng mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch của giải đấu cao nhất xứ sương mù. Điều đặc biệt hơn, trận thắng trước West Brom còn là một trận đấu đáng nhớ trong sự nghiệp cầm quân của HLV Mourinho. Theo đó, Mr Special đã cán mốc 300 trận dẫn dắt The Blues sau hai nhiệm kỳ đã qua.

Mourinho trở thành người giành tỉ lệ thắng cao nhất trong các đời HLV tại Chelsea

với 65%. Tuy nhiên, nhà cầm quân người BĐN phải rất cảm ơn tân binh Pedro, công thần Costa và Azpilicueta bởi trên thực tế Chelsea đã bộc lộ rất nhiều yếu kém trong đội hình, đặc biệt là hàng thủ. Ngoài ra, nếu như West Brom tận dụng triệt để các cơ hội trong trận đấu này thì người mỉm cười cuối cùng có lẽ không phải là đội khách.

Tất nhiên, sau trận đấu này thì HLV Mourinho sẽ còn rất nhiều điều phải làm trong việc giải quyết hàng phòng ngự. Những Terry hay Ivanovic cần phải bị “trảm” sau khi có màn trình diễn tồi tệ trong 3 trận đấu vừa qua và 7 bàn thua sau 3 trận vừa qua đã minh chứng cho tất cả. Chelsea cần một thủ lĩnh ở hàng phòng ngự và hơn lúc nào hết đội bóng cần phải gấp rút mua tài năng trẻ John Stones, cầu thủ đang có màn trình diễn chững chạc trong màu áo của Everton.

H.T – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X