Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho cạn lời về VAR, tiện thể cà khịa Real Madrid

Thứ Hai 02/11/2020 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù giành chiến thắng trước Brighton để vươn lên Top đầu bảng xếp hạng, HLV Jose Mourinho vẫn không hài lòng về VAR.

Mourinho tiếp tục bị VAR xử ép?

Trên sân nhà, Gà trống đã đánh bại Brighton với tỷ số 2-1, bằng các pha lập công của Harry Kane và Gareth Bale. Tuy nhiêu, điều Jose Mourinho muốn nói lại là bàn gỡ 1-1 của Tariq Lamptey bên kia chiến tuyến.
Đó là tình huống Lamptey ghi bàn hợp lệ, nhưng vấn đề là Solly March của Brighton đã vật ngã Hojbjerg trước đó. Trọng tài Graham Scott đã tham khảo VAR trong 70 giây, thậm chí được trọng tài điều hành VAR ở trận này là Jonathan Moss tư vấn huỷ bỏ bàn thắng – nhưng cuối cùng Brighton vẫn được công nhận.

Jose Mourinho cạn lời về VAR, tiện thể cà khịa Real Madrid hình ảnh
Jose Mourinho tiếp tục rắc rối với VAR

Chia sẻ về tình huống này, Jose Mourinho đáp trả ẩn ý: “Có lẽ tôi không nên nói về điều đó và tránh xa VAR thì hơn. Trọng tài nên tới một cuộc họp báo và giải thích mọi điều. Ông ấy có thời gian để theo dõi trên màn hình, nên có thể giải thích cho mọi người lý do vì sao đó lại là bàn thắng.

Ông ấy là một trọng tài tốt và một người đàn ông tốt. Chỉ có Graham Scott mới giải thích được chuyện gì đã xảy ra. Còn quan điểm của tôi không thay đổi. Tôi nhớ bóng đá cổ điển.”

Cùng với đó, ông cũng nói về bàn thắng đầu tiên của Gareth Bale: “Tôi hài lòng vì anh ấy xứng đáng với điều đó. Khi nào có 5 phút rảnh rỗi, tôi sẽ vào Safari để check xem trang web của Real Madrid nói gì.”

Đây! Điều MU không thể sánh được với… Bayern Munich
Thất bại của MU vs Arsenal có liên quan gì tới đội bóng Bundesliga? Thật ra là có.
Bale lần đầu nổ súng, Tottenham vươn lên vị trí thứ 2
Tại vòng 7 Premier League 2020/21, Tottenham đã phải trải qua một trận đấu không dễ dàng trên sân nhà trước Brighton kể cả khi sớm tìm được bàn mở tỷ số nhờ...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X