Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan khuyên Mourinho kiên nhẫn với Lindelof

Thứ Bảy 26/08/2017 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã lên tiếng khuyên HLV Jose Mourinho nên kiên nhẫn trong việc sử dụng trung vệ Victor Lindelof.

Hè 2017, M.U đã bỏ ra 30 triệu bảng để đưa về trung vệ Victor Lindelof từ Benfica. Ngôi sao người Thụy Điển vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo đội bóng của Bồ Đào Nha, anh được kỳ vọng rất nhiều ở Old Trafford. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại những gì cầu thủ sinh năm 1994 thể hiện chỉ là sự thất vọng. Lindelof chơi thất vọng ở loạt trận giao hữu Hè 2017, điều đó khiến anh bị Mourinho loại khỏi danh sách thi đấu 2 trận đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh mùa giải mới.
Mkhitaryan khuyen Mourinho kien nhan voi Lindelof hinh anh
Lindelof không được Mourinho sử dụng ở thời điểm hiện tại
Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã lên tiếng khuyên HLV Jose Mourinho nên kiên nhẫn trong việc sử dụng trung vệ Victor Lindelof: “Những gì cậu ấy đang trải qua giống y hệt tôi mùa giải trước. Tôi đến M.U cũng với sự kỳ vọng rất lớn, song tôi cần thời gian để thích nghi với môi trường mới. Tôi đã mất một nửa mùa giải mới có thể khẳng định khả năng của mình. Tôi đã từng gặp rất nhiều khó khăn và áp lực ở Old Trafford, song đã biết cách để chứng tỏ khả năng của mình”.
Sao 50 triệu bảng muốn gia nhập M.U hơn Arsenal
Theo một nguồn tin thân cận, mục tiêu Thomas Lemar của Arsenal nghiêng về khả năng sẽ gia nhập Man United hơn.
“Tôi nghĩ rằng Mourinho nên kiên nhẫn với trung vệ Lindelof, sự vội vàng càng khiến cậu ấy phải nhận thêm những áp lực. Lindelof cần thời gian để thích ứng với lối chơi của đội bóng và phong cách chơi bóng ở giải Ngoại hạng Anh, tôi nghĩ rằng nếu nỗ lực cậu ấy hoàn toàn có thể được trao cơ hội. Bài học từ tôi có thể giúp cậu ấy có thể tham khảo”, cầu thủ sinh năm 1989 tiếp tục.
Mourinho can kien nhan voi trung ve Victor Lindelof hinh anh 2
Mkhitaryan khuyên Mourinho kiên nhẫn với Lindelof
Henrikh Mkhitaryan lúc này đang đạt phong độ rất cao trong màu áo M.U, anh đã có 4 đường kiến tạo thành bàn sau 2 vòng đấu đầu tiên ở Premier League. Những đóng góp của anh giúp Quỷ đỏ giành trọn vẹn 6 điểm trước West Ham và Swansea. Nếu tiếp tục có 2 đường kiến tạo ở vòng 3 gặp Leicester, ngôi sao sinh năm 1989 sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên trong kỷ nguyên Premier League có cú đúp kiến tạo sau 3 vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X