Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Cần gì Matic khi bạn đã có Bakayoko?”

Thứ Bảy 19/08/2017 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận đấu sớm của vòng 2 Premier League, HLV Jose Mourinho của Man United đã bất ngờ lên tiếng về… Chelsea.


Sau vòng đấu đầu tiên rất thành công, đoàn quân của Jose Mourinho đang tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng. Họ đã ghi được 4 bàn thắng trước CLB West Ham ngay trên sân nhà Old Trafford với những đóng góp to lớn của các tân binh,. Romelu Lukaku tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn, nhưng Nemanja Matic mới là người xuất sắc nhất. Và đó chính là một đòn đau vào Chelsea, CLB đã bán Matic cho Man United.
 
Chia sẻ về thương vụ này, HLV Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi không nghĩ có vấn đề gì trong chuyển nhượng của Chelsea. Mọi người nói họ đã mất đi cầu thủ quan trọng ở hàng tiền vệ, nhưng họ đã chiêu mộ được Bakayoko và chuẩn bị có Drinkwater, vậy Chelsea có vấn đề gì? Nếu bạn chỉ bán mà không mua cầu thủ, đó mới là chuyện lớn. Nhưng họ đã bán và tiếp tục mua, điều đó khiến Chelsea thậm chí còn mạnh hơn, vì vậy tôi nghĩ mọi đội bóng mạnh ở Premier League đều sở hữu lực lượng tốt và tiềm năng tài chính để cạnh tranh mọi danh hiệu.”

Mourinho Can gi Matic khi ban da co Bakayoko hinh anh
Mourinho không thấy bất cứ vấn đề gì trong công tác chuyển nhượng của Chelsea

“Họ có một đội ngũ tuyệt vời cùng các cầu thủ chất lượng, nên tôi không thấy bất cứ lý do gì Chelsea không thể cạnh tranh ngôi vô địch. Đối với tôi, họ vẫn là ứng cử viên sáng giá nhất. Đó là một điều dễ hiểu bởi khi bạn giành ngôi vương, ở mùa giải tiếp theo bạn sẽ trở thành những người được yêu thích nhất. Man United thì không, chúng tôi không phải đội bóng trong mơ. Chúng tôi chỉ là một CLB có sự tự tin nhiều hơn mùa giải trước, với nhiều thời gian làm việc cùng nhau hơn mà thôi.”
 
 
Trước đó, thuyền trưởng của Chelsea đã rất bất ngờ khi CLB để Matic chuyển sang M.U. Ông cho rằng đây là một thất bại lớn và không hề muốn điều này xảy ra chút nào. Tại vòng 2, Chelsea sẽ đến làm khách trên sân của Tottenham trong ngày Chủ nhật, trong khi Quỷ đỏ hành quân đến SVĐ Liberty của Swansea City vào tối nay (theo giờ Việt Nam).

Matic: Man United là CLB lớn nhất tôi từng đầu quân
Tiền vệ Nemanja Matic vừa chia sẻ rằng Manchester United là CLB lớn nhất mà anh từng đầu quân và HLV Jose Mourinho là lý do lớn nhất mang anh đến với sân Old...
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X