Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho cần 700 triệu bảng mới bắt kịp Sir Alex

Thứ Ba 31/10/2017 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu thuyền trưởng ĐT Anh, Sam Allardyce cho rằng cần phải tốn rất nhiều tiền HLV Jose Mourinho mới xây dựng được một đế chế cho M.U.


Sau 10 vòng đấu đầu tiên mùa giải này, Quỷ đỏ đang tạm thời xếp thứ 2 với 23 điểm. Đây là kết quả của sự huấn luyện dưới thời Jose Mourinho, mặt khác nó cho thấy sự hiệu quả của việc mua sắm. Theo đó, trong 2 mùa hè gần nhất, Người đặc biệt đã ném vào TTCN gần 400 triệu bảng để đem về 7 tân binh, trong đó mới nhất là Nemanja Matic và Romelu Lukaku.
 
Đây đều là những cầu thủ chất lượng và tài năng, đã khiến Man United tiêu tốn khoảng 110 triệu bảng. Dù vậy, như HLV Jose Mourinho đã thừa nhận, nếu chiêu mộ cả 2 chậm đi môt chút, cái giá đã có thể là 200 triệu bảng. Mới đây, cựu HLV ĐT Anh, Big Sam cũng cho rằng rất khó để xây dựng đội hình với việc giá trị cầu thủ tăng phi mã như ngày nay.

Mourinho va Ferguson
Sẽ là điều bất khả thi để giành danh hiệu, nếu không chi tiền

Trên beIN Sports, HLV Sam Allardyce cho biết: “Ngày nay, bất cứ CLB nào cũng có thể trình diễn lối đá hấp dẫn và phóng khoáng, nếu bạn sở hữu những cầu thủ đẳng cấp. Tất nhiên, điều đó chỉ có thể xảy ra nếu như bạn những số tiền khổng lồ để chiêu mộ họ.”
 
“Tìm kiếm những cầu thủ chất lượng bây giờ là điều vô cùng khó khăn. Thứ nhất, những tài năng thực sự đang ngày càng ít đi. Và điều quan trọng hơn, các cầu thủ giờ có giá lên đến 100 triệu bảng. Vì thế, gần như là điều không thể nếu bạn muốn xây dựng một đế chế như Sir Alex Ferguson đã làm ở Man United. Thời điểm này, có thể bạn phải chi đến 600-700 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng.”

Mourinho được so sánh với độc cô cầu bại
Mới đây, cựu cầu thủ Gary Neville đã ca ngợi chiến thuật của HLV Jose Mourinho giống với Floyd Mayweather, tay đấm được mệnh danh là độc cô cầu bại.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X