Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Kane – Son thành “song sát” lợi hại, Mourinho cảm ơn một người…

Thứ Ba 27/10/2020 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho mới dành lời ca ngợi cho cựu HLV Tottenham, Mauricio Pochettino vì sự tác động giúp Harry Kane và Heung-min Son thành cặp bài trùng lợi hại.

Kane - Son tỏa sáng

Kane và Son một lần nữa kết hợp mang lại bàn thắng quyết định cho Tottenham khi họ thắng Burnley 1-0 tại Premier League vào đêm thứ 2. Bộ đôi này hiện đã hỗ trợ nhau ghi được 29 bàn thắng tại giải đấu, chỉ kém cặp Frank Lampard và Didier Drogba 7 bàn.

Kane – Son thành song sát, Jose Mourinho cảm ơn một người… hình ảnh
Kane và Son liên tục hỗ trợ nhau ghi bàn

Khi được hỏi tại sao Kane và Son lại ăn ý đến vậy, Jose Mourinho nhanh chóng cho hay tiền nhiệm Pochettino đã đặt nền móng. Nhưng HLV người Bồ Đào Nha cũng nhấn mạnh rằng Kane đang chơi ở một vị trí khác.

Mourinho chỉ ra lý do

“Sự ăn ý từ họ đến từ thời Pochettino”. Mourinho nói với phóng viên. “Tôi không muốn giành tất cả công lao về bản thân, cần chia sẻ với cả Pochettino. Họ đã chơi với nhau trong một thời gian dài, có chăng là hiện tại theo cách khác.”

“Kane không phải lúc nào cũng là ‘số 9’. Điều làm tôi hài lòng hơn về cả hai ở chỗ họ là những cầu thủ hàng đầu nhưng là bạn thân của nhau, không có sự ghen tị. Cả hai đều thi đấu vì đội bóng. Đó là những cầu thủ, những người đàn ông tuyệt vời.”

Mourinho tiếp quản vai trò HLV trưởng Tottenham từ Pochettino vào tháng 11 năm ngoái. Tiền nhiệm của ông đóng vai trò quan trọng trong việc giúp Kane trở thành một tiền đạo đẳng cấp thế giới và đưa Son đến CLB từ Leverkusen vào năm 2015.

Trong mùa giải thứ 2, Mourinho dần để lại nhiều dấu ấn hơn tại Tottenham. Sau 6 trận đã đấu, dù có những cú sảy chân đáng tiếc trước Newcastle hay West Ham, Spurs vẫn xếp thứ 5 trên BXH, kém ngôi đầu của Everton 2 điểm.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X