Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho cam đoan MU sẽ có thêm tân binh

Thứ Ba 31/07/2018 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng khẳng định rằng Man United chắc chắn sẽ có thêm 1 tân binh nữa trước khi thị trường chuyển nhượng hè khép lại.

Mourinho kỳ vọng có thêm 1 tân binh

HLV Jose Mourinho đang tỏ ra vô cùng giận dữ với sự chuẩn bị của Man United trong giai đoạn tiền mùa giải. Quỷ đỏ không thể gây ấn tượng trong tour du đấu tại Mỹ khi thiếu vắng quá nhiều cầu thủ trụ cột vì các lý do khác nhau.

Kể từ sau khi chiêu mộ thành công Fred và Dalot, Man United không tạo ra được một bản hợp đồng đáng chú ý nào khác. Điều đó khiến Mourinho vô cùng bực tức khi ông đưa ra danh sách 5 mục tiêu chuyển nhượng cho đội bóng hàng tháng trước đó.

Mourinho cam đoan MU sẽ có thêm tân binh hình ảnh

Mourinho tự tin MU sẽ có thêm tân binh


Khi được hỏi rằng ông có tự tin về việc chiêu mộ thêm 2 cầu thủ nữa trước khi thị trường chuyển nhượng hè đóng cửa hay không, Mourinho chia sẻ:

“Không. Nhưng tôi tự tin mình sẽ có thêm 1 cầu thủ nữa. Tôi nghĩ mình sẽ không có thêm 2 tân binh. Thật ra ở các đội bóng khác, tình hình cũng như vậy thôi. Các HLV luôn muốn có nhiều hơn. Đó là bản năng của chúng tôi và chúng tôi bao giờ cũng muốn đội bóng của mình trở nên tốt hơn.

“Nhưng quyết định của đội bóng sẽ khác. Thông thường bạn không nhận được những gì bạn muốn. Đó cũng là điều xảy ra xuyên suốt sự nghiệp của tôi. Nhưng nếu tôi có thêm 1 cầu thủ nữa trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc thì cũng ổn thôi”.

Mourinho bi quan về đội hình của Quỷ đỏ

Hiện tại, đội hình của Man United đang liên tục phải nhận những đòn giáng mạnh. Các cầu thủ tham dự World Cup của họ chưa kịp trở lại. Trong khi đó, các trụ cột khác lại lần lượt chấn thương một cách khó hiểu.

Nemanja Matic sẽ vắng mặt trong giai đoạn đầu mùa giải tới sau ca phẫu thuật gần đây. Antonio Valencia cũng sẽ không kịp hồi phục để ra sân. Khi được hỏi đã định hình được đội hình chính ở mùa giải tới hay chưa, Mourinho cho biết:

“Nhìn chung là tôi cũng đã biết. Đội hình đó sẽ không có quá nhiều sự khác biệt. Thật ra bây giờ chúng tôi vẫn đang có một đội hình tương tự. Những cầu thủ mà chúng tôi mua về có một thủ môn dự bị và một cậu nhóc 19 tuổi. Vậy nên nếu xét đúng ra thì chúng tôi chỉ có 1 cầu thủ mới là Fred. Vậy nên đội hình của chúng tôi cũng sẽ không có nhiều sự khác biệt cho lắm”.
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X